download Alleycat Cho Android

Alleycat

 Cho Android

Download Alleycat - Game mô phỏng đua xe đạp hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/09/2022

Alleycat là tựa game mô phỏng đua xe đạp vui nhộn với các điều khiển vô cùng đơn giản, đồ hoạ tuyệt vời. Trên hết tựa game mang đến cho người chơi cảm giác thư giãn và thú vị.


Tham gia cuộc đua xe "ảo" dọc theo các đường phố trong thành phố, vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi và thể hiện bạn là tay lái lụa ngay trong Alleycat, tựa game mô phỏng lái xe đạp đang HOT hiện nay.

download Alleycat

Tải game Alleycat - Game mô phỏng đua xe đạp hấp dẫn

1. Giới thiệu game Alleycat

Alleycat là tựa game mô phỏng cuộc đua xe đạp đang HOT rần rần trên mạng hiện nay, nơi người chơi sẽ lái xe qua các con đường đông đúc trong thành phố, di chuyển từ các điểm checkpoint này sang các điểm checkpoint khác và cố gắng để hoàn thành cuộc đua càng nhanh càng tốt.

tai game Alleycat

Download Alleycat game đua xe đạp vui nhộn

Mục tiêu của người chơi trong Alleycat là đạt được tất cả các điểm checkpoint càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên thật không may thành phố vô cùng đông đúc và có vô số các chướng ngại vật, ô tô và các phương tiện lưu thông.

Nếu chẳng may gặp phải bất kỳ chướng ngại vật nào, nhân vật bị ngã thì người chơi sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Thêm vào đó thành phố được tạo ngẫu nhiên trong mỗi vòng, vì vậy người chơi khó có thể nhớ được các đường phố.

2. Tính năng nổi bật game Alleycat

- Các điều khiển trong game khá đơn giản, chạm vào nửa dưới màn hình để di chuyển nhân vật về phía trước hoặc di chuyển ngón tay sang trái, phải để cua rẽ.

- Hỗ trợ các thiết bị cũ với các cài đặt được tối ưu hóa.

- Lối chơi gây nghiện cao.

- Hệ thống đồ họa tuyệt vời.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alleycat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alleycat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alleycat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm