download Bike Hop Cho Android

Bike Hop

 Cho Android

Download Bike Hop - Game đua xe đạp cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2020

Bike Hop là game hành động chủ đề đua xe đạp mới cực hấp dẫn dành cho mobile. Mục tiêu của người chơi trong Bike Hop là tạo cú nhảy cao và xa nhất có thể để đạt được số điểm kỷ lục.




Giới thiệu Bike Hop:

Trong Bike Hop bạn hóa thân thành một vận động viên đua xe nhưng với một số đổi mới độc đáo. Bạn sử dụng một chiếc jetpark để hỗ trợ cho cú bay của mình. Nghe có vẻ dễ dàng nhàm chán và đơn giản, nhưng jetpack không giúp bạn chinh phục trò chơi với điểm số kỷ lục, mà bạn sẽ cần kỹ năng và căn chỉnh thời gian chuẩn xác nếu muốn thành công. Cơ chế khá đơn giản, nhận vật của bạn bắt đầu chạy trên một đường thẳng và tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào màn hình tại đúng thời điểm khi nhân vật chạm đến vạch màu đỏ để làm cho nhân vật nhảy.

bike hop

Download Bike Hop - Game đua xe đạp cho điện thoại Android, iPhone

Cách duy nhất để người chơi Bike Hop đạt được điểm số tốt nhất là luôn luôn đạt mức độ Perfect. Để làm được điều đó, bạn cần xác định thời gian hoàn hảo để chạm vào màn hình khi nhân vật chạy chạm đến vạch xuất phát. Đây là một tựa game vui tưởng chừng như không đòi hỏi bất kỳ một kỹ năng nào, nhưng thực chất khi bước vào game, bạn sẽ sớm nhận ra rằng bản thân cần bỏ chút thời gian để luyện tập thì mới có thể đạt được thành công.

Các tính năng chính của Bike Hop:

- Tăng tốc cao nhất có thể

- Học cách nhảy xa và nhanh

- Rèn luyện tốc độ phản ứng

- Vượt kỷ lục điểm cao

- Lối chơi đơn giản và gay nghiện.

Game liên quan:

Bike Rush cũng là game đua xe đạp với những đường đua tưởng chừng như dài vô tận, bên cạnh đó, Bike Rush còn mang đến những pha biểu diễn đua xe đẹp mắt khi bạn lái xe qua những con dốc hay những chướng ngại vật đòi hỏi phải phô diễn những cú bay.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bike Hop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bike hop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bike Hop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm