download Android 9 Pie cho Samsung Galaxy

Android 9 Pie

 cho Samsung Galaxy

Download Android 9 Pie - Phiên bản hệ điều hành Android 9

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/11/2018

Hệ điều hành Android Pie là phiên bản mới nhất dành cho các dòng điện thoại và máy tính bảng của Google với nhiều tính năng cải tiến mạnh mẽ, điểm nổi bật ở Android 9 Pie đó là trang bị tính năng AI thông minh gúp dự đoán thói quen người dùng đồng thời cải thiện thời lượng Pin đáng kể cho thiết bị.



Các bản cập nhật của hệ điều hành Android thường đi theo hai hướng: một là thay đổi mọi thứ để khác biệt so với phiên bản cũ, 2 là nâng cấp, vá lỗi và tối ưu hóa các tính năng sẵn có. Bản phát hành Android mới nhất của Google cho năm 2019 có tên là Android 9 Pie, nó là tổng hòa của 2 hướng update giống như phiên bản Oreo đã làm trước đó.

android 9 pie

Tải Android Pie - Phiên bản cập nhật Android mới nhất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Android 9 Pie, Google muốn làm cho các ứng dụng trở nên mới mẻ và khác biệt thông qua việc sử dụng AI. Điện thoại của bạn sẽ cố gắng dự đoán bạn sẽ làm gì tiếp theo. Nó cũng giúp tăng thời lượng Pin bằng cách nhận biết ứng dụng nào sử dụng nhiều nguồn điện nhất.

Trước đó Android cũng đã tung ra phiên bản cập nhật có với tên gọi Android O tập trung chú trọng vào việc quản lý các ứng dụng chạy nền, bản update Android O cũng giới hạn các ứng dụng chạy nền bằng việc chỉ cho phép một số lượng ứng dụng nhất định được làm việc cùng lúc.

android 9 pie 2

Tải Android 9 Pie - Phiên bản hệ điều hành Android 9

Về mặt giao diện, ngoại trừ thanh thông báo và phím điều hướng, Android 9 Pie được thiết kế khá giống với phiên bản Oreo và Nougat. Vì vậy hệ điều hành này khiên nhóm người dùng đòi hỏi sự thay đổi mang tính đột phá không mấy hài lòng. Hơn nữa, tuy cải thiện được vấn đề về pin nhưng bản cập nhật này cũng chứa không ít lỗi. Nhiều người dùng phàn nàn về việc smartphone Pixel các đời thường xuyên bị treo sau khi nâng cấp lên Android Pie. Đây là điều thường gặp ở bất kỳ bản nâng cấp Android nào.

Ngoài ra, nếu cài đặt Android 9 Pie, bạn có thể tham khảo thêm kho hình nền 3D Pictures Live Wallpaper để tải về và trang trí cho cho thiết bị của mình, những hình nền 3D Pictures Live Wallpaper đều có chất lượng 3D với độ phân giải rất cao.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android 9 Pie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android 9 pie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android 9 Pie cho Samsung Galaxy


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android N 3/5 Phiên bản Android mới nhất
  • Android O 3/5 Phiên bản Android mới nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm