download Áo Cưới Giấy 3 Cho Android

Áo Cưới Giấy 3

 Cho Android

Download Áo Cưới Giấy 3 - Game Paper Bride 3 Nợ Uyên Ương

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/10/2023

Áo Cưới Giấy 3 Nợ Uyên Ương (Paper Bride 3) là trò chơi giải đố kinh dị đậm văn hóa Trung Hoa, mở cửa vào thế giới Thôn Mạt Thủy, phiên bản tiếp theo của series game Áo Cưới Giấy. Câu chuyện ám ảnh và ly kỳ xảy ra bên cạnh Phù Lộ, khám phá bóng ma của Thôn Trang Linh và tiếp tục tìm hiểu câu chuyện về mối duyên nợ của đôi uyên ương.


1. Áo Cưới Giấy 3 - Tìm kiếm sự thật tâm linh muôn vàn lắt léo tại thôn Mạt Thủy

Cốt truyện của Áo Cưới Giấy 3 diễn ra tại Thôn Mạt Thủy, một nơi cách xa thành phố nhỏ Phù Lộ và gần Thôn Trang Linh. Đây là một khu vực nổi tiếng với những câu chuyện kỳ bí về linh hồn và những sự kiện siêu nhiên. Hai nhân vật chính của câu chuyện là Thân Mặc Khanh và Vương Kiều Đồng, hai người trẻ đang cùng nhau trải qua cuộc sống hạnh phúc.

Link tải Áo Cưới Giấy 3 cho Android
Link tải Áo Cưới Giấy 3 cho iPhone

tai ao cuoi giay 3

Download Áo Cưới Giấy 3 cho Android, iPhone - Giải đố cốt truyện dân gian Trung Hoa 3 quỳ 9 lạy

Một ngày nọ, Thân Mạc Khanh quyết định đưa bạn gái của mình về thăm gia đình tại thôn Mạt Thủy. Tuy nhiên, từ khi bước chân vào nơi này, anh bắt đầu chứng kiến những hiện tượng ma quái vô cùng kinh dị và đáng sợ. Những bóng ma lạ lùng và tiếng rên rỉ bí ẩn vang lên từ khắp nơi, tạo nên một bầu không khí u ám và căng thẳng khi giải đố Áo Cưới Giấy 3.

Trong một tai nạn bất ngờ, bạn gái của Thân Mặc Khanh rơi xuống sông. Anh không biết rằng linh hồn của cô đã thoát ra và bám theo anh, mang theo những bí mật chết người về thế giới bên kia. Áo Cưới Giấy 3 sẽ đưa người chơi vào hành trình khám phá sự thật đằng sau những sự kiện kỳ quái và tìm cách giải cứu linh hồn bị mắc kẹt.

2. Tải Áo Cưới Giấy 3 cho iPhone, Android

So với Áo Cưới Giấy 2, Áo Cưới Giấy 3 Nợ Uyên Ương có nhiều cải tiến về cấp độ giải đố, cấp độ rùng rợn, mang đến trải nghiệm độc đáo với lối chơi đầy thách thức. Đồng thời, Áo Cưới Giấy 3 còn là một cơ hội để người chơi khám phá những câu chuyện kỳ bí và văn hóa dân gian quái dị của Trung Hoa.

Khi đã hoàn thành cả 3 phần series game Áo Cưới Giấy, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng. Trong phần 4 của game, người chơi sẽ được tiết lộ những góc khuất, những hủ tục lạc hậu trong phong tục cưới xin, các yếu tố tâm linh, câu đố hóc búa sẽ xuất hiện nhiều hơn.


Liên kết tải về - [128 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Áo Cưới Giấy 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat áo cưới giấy 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Áo Cưới Giấy 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm