download Áo Cưới Giấy 4 Cho Android

Áo Cưới Giấy 4

 Cho Android

Download Áo Cưới Giấy 4 - Paper Bride 4, game giải đố kinh dị Trung Quốc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/10/2023

Áo Cưới Giấy 4 là phần thứ 4 của series game giải đố kinh dị nổi tiếng Áo Cưới Giấy, khai thác triệt để yếu tố văn hóa cưới xin truyền thống Trung Hoa. Áo Cưới Giấy 4 đưa người chơi vào một hành trình đi sâu vào thế giới bí ẩn và kỳ quái của Trấn Ích Xương - nơi phủ kín sự hoang vu và những hủ tục kỳ lạ.



1. Áo Cưới Giấy 4 - Vén bức màn bí mật của Trấn Ích Xương

Tại Trấn Ích Xương, phóng viên tài năng Thôi Uyển Oanh vô tình khám phá ra một ghi chú cổ xưa về tín ngưỡng Lục Táng Bồ Tát của một gia đình họ Trịnh. Điều này khơi nguồn cho một chuỗi sự kiện kỳ bí và mở ra một loạt câu chuyện đầy hấp dẫn tại Áo Cưới Giấy 4.

tai ao cuoi giay 4

Download Áo Cưới Giấy 4 cho Android, iPhone - Khám phá văn hóa phong tục và Huyền học Trung Quốc

Trong Áo Cưới Giấy 4, người chơi sẽ tìm hiểu cốt truyện xoay quanh 2 nhân vật chính: Thương Quân Thụy và Thôi Uyển Oanh. Trương Quân Thụy, một người đàn ông bí ẩn với nhiều bí mật khó lý giải. Trương Quân Thụy từng là người yêu của Thôi Uyển Oanh, và sự xuất hiện bất ngờ của anh tại Trấn Ích Xương khiến cuộc gặp lại giữa hai người trở nên căng thẳng và huyền bí.

Link tải Áo Cưới Giấy 4 cho Android
Link tải Áo Cưới Giấy 4 cho iPhone

Đồ họa trong Áo Cưới Giấy 4 có phần cải thiện hơn rất nhiều so với bản Áo Cưới Giấy 3. Sẽ có thêm nhiều quái nhân, thiết kế Người Giấy trở nên kỳ quái hơn, tái hiện lại không gian Trấn Ích Xương với sự rùng rợn đáng sợ. Âm thanh được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên không khí căng thẳng và huyền bí, đồng thời làm tăng thêm sự hòa quyện giữa người chơi và câu chuyện.

2. Tải Áo Cưới Giấy 4 cho iPhone, Android

Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng là một tựa game giải đố độc đáo, không chỉ mang đến những trải nghiệm kinh dị mà còn khám phá những khía cạnh sâu xa về văn hóa dân gian Trung Hoa. Đây là một hành trình đáng để khám phá, nơi những câu chuyện kỳ bí và những bí mật tăm tối sẽ được hé lộ dần qua từng màn chơi.

Hiện Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng chưa phải là phần cuối cùng của loạt game Áo Cưới Giấy. Nếu bạn vẫn đủ bản lĩnh, muốn khám phá thêm cốt truyện kỳ dị khác về hủ tục Minh hôn của Trung Quốc, Áo Cưới Giấy 5 sẽ thỏa lòng mong ước của bạn. Đó là phần game được nhận xét là nặng đô nhất về cấp độ hồi hộp, cốt truyện và những câu đố khó giải đáp.


Liên kết tải về - [140 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Áo Cưới Giấy 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat áo cưới giấy 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Áo Cưới Giấy 4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Poppy Playtime ChapterGame giải đố kinh dị
  • Áo Cưới Giấy 6Thiên Thu Yếm, Ranh giới giữa ảo mộng và hiện thực
  • Slayaway CampGame kinh dị giải đố cho điện thoại
  • Fran BowGame kinh dị giải đố thú vị
  • Dark EchoGame kinh dị giải đố cực hấp dẫn cho mobile
  • TraumGame giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị
  • LoopedGame kinh dị giải đố khám phá ngôi nhà ma
  • Die In The DarkGame kinh dị kết hợp giải đố cực thú vị cho máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm