download Bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển File DOC

Bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển

 File DOC

Download Bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển - Mẫu cam kết làm việc lâu dài

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/10/2017

Bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển là biểu mẫu hành chính được sử dụng phổ biến tại đơn vị kho bạc nhà nước. Các ứng viên khi có nguyện vọng đăng ký vào làm việc tại các cơ quan này đều phải hoàn chỉnh nội dung biểu mẫu cam kết này theo đúng quy định.


Bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển là biểu mẫu văn bản hành chính được sử dụng tại kho bạc nhà nước, dành cho những ứng viên đăng ký xét tuyển vào làm việc tại kho bạc nhà nước và cam kết làm việc lâu dài. Đây sẽ là căn cứ để đơn vị xét tuyển tiếp nhận ứng viên vào làm việc và các ứng viên phải chấp hành các nội dung bản thân đã cam kết.

Bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển
Download bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển
 
Các nội dung chính cần trình bày trong bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển bao gồm thông tin về người làm bản cam kết như họ tên, quê quán, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, dân tộc. Tiếp đó là các thông tin về trình độ đào tạo, chuyên ngành đào tạo, cơ sở đào tạo và đơn vị đăng ký xét tuyển vào làm việc tại kho bạc nhà nước của ứng viên. Thông thường trong phần nội dung cam kết của bản cam kết các ứng viên phải cam kết về thời gian làm việc, về việc chấp hành nội quy, quy định của cơ quan...
 
Nếu chưa biết cách viết bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển như thế nào cho chính xác nhất thì các bạn hoàn toàn có thể lưu lại ngay mẫu bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển được đăng tải tại đây về sử dụng nhằm hoàn thiện các thủ tục hành chính cần thiết khi xét tuyển.
 
Hiện nay không chỉ tại các đơn vị xét tuyển làm việc lại kho bạc nhà nước mới cần làm mẫu giấy cam kết. Tại các đơn vị doanh nghiệp, cơ quan ngoài nhà nước người lao động cũng phải làm giấy cam kết để cam kết các nội dung khác như cam kết hoàn thành công việc, cam kết tuân thủ quy định của đơn vị, cam kết thực hiện các điều khoản trong hợp đồng...
 
Tại các cơ quan nhà nước, các cá nhân là Đảng viên cần phải làm bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu năm 2017. Đây cũng là một dạng tiêu biểu của văn bản cam kết. Việc thực hiện và hoàn thành bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu năm 2017 nhằm đảm bảo các Đảng viên luôn nỗ lực cố gắng và hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong năm.

Liên kết tải về - [359 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản cam kết phục vụ lâu dài tại đơn vị đăng ký xét tuyển File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm