download Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức 2022

Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức

 2022

Download Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức - Bản điểm điểm công tác cá nhân

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức là mẫu kiểm điểm dành cho những đối tượng là công chức cơ quan nhà nước với nội dung tự xem xét, đánh giá lại quá trình công tác của mình từ phẩm chất đạo đức lối sống chính trị đến nghiệp vụ chuyên môn. Mẫu bản kiểm điểm này chính là căn cứ để xếp loại, xét khen thưởng, xử phạt khách quan nhất.


Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong các cơ quan nhà nước, thường là bản kiểm điểm, theo quý hoặc thường niên nhằm giúp các công chức tự xem xét và nhìn lại quá trình phấn đấu cả về chuyên môn công việc lẫn quá tình tu dưỡng rèn luyện đạo đức của mình. Không có ai là hoàn hảo trong suốt quá trình làm việc và rèn luyện của mình, cho nên việc viết kiểm điểm sẽ cần thiết để bạn có thể tự nhận lỗi và rút kinh nghiệm cho mình.

Nhiều người vẫn cảm thấy khá phiền phức khi phải viết bản kiểm điểm, tuy nhiên đây chính là cách để bạn biết cách tự phê bình chính bản thân mình qua một thời gian phấn đấu, nhất là đối với các đảng viên, các công chức đang giữ những chức vụ quan trọng trong các cơ quan chính phủ. Cấp trên sẽ dựa vào những gì bạn khai trong bản kiểm điểm - tất nhiên nội dung bản kiểm điểm phải đúng sự thật và khách quan nhất - để xem xét đánh giá xếp loại công chức.

Trong mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức, mỗi công chức sẽ thẳng thắn tự nhìn nhận lại toàn bộ quá trình công tác, học tập tại đơn vị, qua đó, nâng cao trách nhiệm phê bình và tự phê bình nhằm hoàn thiện bản thân hơn.

Bản kiểm điểm dành cho công chức là mẫu bản kiểm điểm dành cho cán bộ công chức tự kiểm điểm đánh giá kết quả trách nhiệm và tinh thần làm việc của mình trong quá trình công tác trong một năm. Tự kiểm điểm là trách nhiệm và nghĩa vụ của các công chức, cán bộ, Đảng viên hiện nay, trong đó, mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức là mẫu được sử dụng để tự kiểm điểm cá nhân trong việc thực hiện những phẩm chất, chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, tự thẳng thắn nhìn nhận về chuyên môn nghiệp vụ, tự đánh giá về ưu, nhược điểm của bản thân và tự xếp loại theo những đánh giá được ghi trong bản kiểm điểm cá nhân vừa hoàn tất.


Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức
Download mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức

Nội dung cụ thể của mẫu bản kiểm điểm cá nhân, bản kiểm điểm dành cho công chức 2016 bao gồm các nội dung cụ thể như: Thông tin của cán bộ tự kiểm điểm, tự đánh giá quá trình công tác, nội dung tự đánh giá quá trình công tác bao gồm về phẩm chất chính trị đạo đức lối sống, về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tự bản thân đánh giá những ưu điểm của bản thân khi thực hiện các nhiệm vụ được giao thế nào, ý thức chấp hành tốt công tác chuyên môn và giữ mối đoàn kết xây dựng ngày càng vững mạnh thế nào. Đồng thời mỗi cán bộ công chức khi làm bản kiểm điểm cá nhân cũng như bản kiểm điểm công chức cần nêu rõ những hạn chế như trong quá trình chỉ đạo còn sơ suất, thiết tính cương quyết, và cuối cùng tự mỗi cán bộ sẽ tự mình xếp loại mức độ phấn đấu và rèn luyện cho bản thân mình.

Tất cả những nội dung được thực hiện trong mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức phải thẳng thắn, khách quan, đa chiều, dũng cảm nhìn nhận những điểm yếu kém của bản thân để có thể khắc phục. Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức là bản kiểm điểm cá nhân, vì vậy, trong đó, các bạn cần ghi rõ tên, ngày sinh, chức vụ, đơn vị công tác và các nội dung tự phê bình cụ thể,...

Bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm của Tổng phụ trách là mẫu bản kiểm điểm của Đảng viên là những người đang giữ vị trí Tổng phụ trách đội trong các trường học, với bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm của Tổng phụ trách ban lãnh đạo nhà trường cũng như chi bộ Đảng sẽ nắm được tình hình phấn đấu và kết quả công việc của Đảng viên sau một năm phấn đấu.

Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về nội dung của mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức, Tải Miễn Phí đã cập nhật nội dung chi tiết biểu mẫu và những hướng dẫn chi tiết khi làm bản kiểm điểm, bạn đọc có thể tham khảo hoặc tải về máy để trực tiếp sử dụng giúp cho quá trình soạn thảo và phê duyệt được hiệu quả và nhanh chóng hơn. 



Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm