Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất là biểu mẫu được áp dụng tại mỗi doanh nghiệp, cơ quan khi có nhu cầu muốn bổ sung thêm nhân sự để đảm bảo công tác triển khai công việc.
Nội dung cơ bản của mẫu tờ trình nhân sự đột xuất trong quá trình soạn thảo cần phải đảm bảo đầy đủ các nội dung dưới đây:
1. Phần mở đầu:
Download Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất
Quốc hiêu, Tiêu Ngữ
Địa điểm thời gian nơi tiến hành lập tờ trình bổ sung nhân sự
2. Phần nội dung:
Tên của biểu mẫu : Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất
Kính gửi: Giám đốc công ty/ hoặc phòng nhân sự có liên quan
Trình bày lý do xin bổ sung nhân sự đột xuất
Căn cứ theo quyết định nêu rõ đơn vị phòng ban thông báo đê nghị tuyển dụng đột xuất các vị trí:
Lập bảng thông tin liên quan tới vị trí trí tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng với số lượng bao nhiêu, mô tả tóm tắt công việc và tiêu chuẩn của các ứng viên, mức lượng dự kiến trong quá trình nhận công việc, trình bày đề xuất cán bộ phỏng vấn chuyên môn, thời gian dự kiến cần nhận sự làm việc, và lý do bổ sung.
3. Phần kết:
Trình Giám đốc, phòng nhân sự, phụ trách, và người đề xuất ký xác nhận ghi rõ họ tên.
Tờ trình là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến trong các lĩnh vực, tuy nhiên không phải ai cũng có kỹ năng viết tờ trình được chuẩn chỉnh, chúng tôi đã cung cấp đến các bạn kỹ năng viết tờ trình để các bạn hiểu rõ hơn về hình thức và nội dung của tờ trình.
Để giúp bạn đọc có được biểu mẫu nội dung cụ thể chi tiết về tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất Tải Miễn Phí đã cập nhật đầy đủ chi tiết biểu mẫu bản tờ trình có liên quan, bạn đọc cùng tham khảo và tải biểu mẫu về máy tính để áp dụng sử dụng ngay nhé.
Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo một số bản tờ trình phổ biến trong cuộc sống như mẫu tờ trình thẩm định dự án xây dựng công trình để sử dụng trong lĩnh vực xây dựng dự án, nội dung của mẫu tờ trình thẩm định dự án xây dựng công trình được soạn dựa trên luật xây dựng và các quy định của chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.