download Battery Life Extender 1.0.0.11

Battery Life Extender

 1.0.0.11

Download Battery Life Extender - Quản lý sử dụng Pin trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/05/2017

Battery Life Extender là công cụ quản lý năng lượng pin dành riêng cho laptop Samsung, nhằm mang đến một giải pháp an toàn để kéo dài tuổi thọ pin.


Battery Life Extender là một ứng dụng dành cho người dùng laptop Samsung và muốn tối ưu hóa quá trình sử dụng pin. Với Battery Life Extender, bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua pin mới. y. Đây là ứng dụng rất hữu ích giúp bạn kiểm tra được chất lượng pin khi chọn mua laptop đã qua sử dụng, biết được pin có còn hoạt động tốt  hay không?


Battery Life Extender
Download Battery Life Extender - Phần mềm Quản lý sử dụng Pin trên máy tính

Có rất nhiều phương pháp để kéo dài tuổi thọ pin. Bạn có thể giảm nhu cầu dùng laptop, sạc thường xuyên hay sử dụng tùy chọn tiết kiệm pin Windows...

BatteryMon cũng là ứng dụng quản lý sử dụng pin được nhiều người lựa chọn cho thiết bị máy tính xách tay của mình. Với BatteryMon, bạn có thể biết được tình trạng cụ thể của pin máy tính và có những phương pháp bảo trì kịp thời.

Mặc dù các phương pháp trên hữu ích và hiệu quả, nhưng hầu hết đều liên quan đến quá trình tiêu thụ năng lượng của laptop và đòi hỏi người dùng có kế hoạch hành động. Battery Life Extender cho bạn một giải pháp dễ áp dụng và áp dụng trực tiếp với pin.

Battery Life Extender căn cứ vào thực tế là việc dùng cạn và sạc quá đầy pin có thể làm cho ảnh hưởng đến tuổi thọ pin. Battery Life Extender ngăn mức sạc vượt quá 80% khi bộ sạc được cắm vào laptop trong thời gian dài.

Battery Life Extender được khuyến nghị dành cho laptop được dùng ở một nơi cố định và được cắm sạc liên tục. Nếu bạn cần mang laptop đi nơi khác thì hãy tắt chế độ Life Extender và để pin sạc đầy 100% để có thời gian sử dụng tối đa.

Battery Optimizer là ứng dụng có các chức năng tương tự giúp bạn quản lý, tiết kiệm pin máy tính laptop hiệu quả. Ưu điểm của Battery Optimizer là có thể chẩn đoán chính xác được tuổi thọ của pin để bạn có phương án thay thế.

Không những dễ sử dụng và cho phép kiểm soát mức sạc pin mà Battery Life Extender còn có tác động tích cực đến pin máy tính. Battery Life Extender chạy trên nền và không hề ảnh hưởng đến hiệu suất của laptop.

Battery Life Extender là công cụ quản lý mức sạc pin tiện lợi đảm bảo pin sẽ không bao giờ bị sạc quá đầy để kéo dài tối đa tuổi thọ pin.


Liên kết tải về - [13.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Battery Life Extender - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Life Extender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery life extender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Life Extender 1.0.0.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm