download Cat Battery Saving Cho Android

Cat Battery Saving

 Cho Android

Download Cat Battery Saving - Tùy chỉnh màn hình và quản lý pin

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/06/2020

Cat Battery Saving là ứng dụng tiết kiệm pin kết hợp với trò chơi thu thập mèo khá thú vị, trong đó bạn có thể thay đổi thiết kế của biểu tượng báo pin trên màn hình điện thoại. Mỗi hình ảnh Pin trong Cat Battery Saving sẽ tương ứng với một chú mèo, cho phép bạn tùy biến nhiều chức năng khác nhau trên thiết bị.


1. Giới thiệu về Cat Battery Saving

Cat Battery Saving kết hợp trò chơi giải trí và công cụ quản lý pin, quản lý màn hình thiết bị trong một ứng dụng duy nhất. Bạn có thể lựa chọn widget để thay đổi thiết kế pin, rất nhiều biểu tượng pin với màu sắc khác nhau để bạn chọn, đó cũng chính là đồ chơi của những chú mèo. Các chức năng của ứng dụng gồm: tùy chỉnh âm lượng, độ sáng màn hình, kết nối mạng, truy cập app, sử dụng các hình nền khác nhau để trang trí màn hình...

cat battery saving

Download Cat Battery Saving trên Android, Tùy chỉnh màn hình và quản lý pin

Cat Battery Saving còn giúp bạn vô hiệu hóa các ứng dụng gây hao pin trên thiết bị, dọn dác và tối ưu hiệu suất của điện thoại để nó hoạt động nhanh hơn. Nhiều biểu tượng pin độc đáo và sắc màu để bạn chọn, đồng thời bạn cũng sẽ biết được tình trạng pin cụ thể của mình. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo phần mềm kiểm tra pin laptop để theo dõi thời lượng pin còn lại, có các giải pháp tối ưu và tăng tuổi thọ cho pin.

2. Các đặc điểm chính của Cat Battery Saving:

- Chọn nhiều widget để thay đổi thiết kế pin.

- Tùy chỉnh âm lượng, độ sáng màn hình.

- Theo dõi bật tắt kết nối mạng, Bluetooth.

- Cá nhân hóa màn hình, tự động bật GPS.

3. App liên quan

Battery Doctor cũng là ứng dụng hỗ trợ theo dõi và quản lý pin điện thoại, ước tính mức pin và thời gian sử dụng chính xác hơn, với Battery Doctor bạn còn có thể gở bỏ các chương trình chạy nền gây hao điện năng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat Battery Saving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat battery saving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat Battery Saving Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm