download Battery Percent Enabler Cho Android

Battery Percent Enabler

 Cho Android

Download Battery Percent Enabler - Ứng dụng quản lý pin cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/09/2019

Battery Percentage là ứng dụng giúp hiển thị tình trạng pin và bao nhiêu năng lượng pin còn lại lên thanh trạng thái điện thoại, với Battery Percentage, bạn dễ dàng theo dõi được lượng pin còn lại đồng thời nhận được những cảnh báo để kịp thời nạp năng lượng trước khi lượng pin cạn kiệt.



Bạn đang tìm kiếm ứng dụng quản lý mức độ pin hiện tại trên smartphone? Bạn đang muốn biết ứng dụng đang ngốn nhiều phần trăm pin nhất và xem mức sử dụng pin trong nhiều tình huống khác nhau? Hãy thử ngay Battery Percent Enabler

battery percent enabler

Tải Battery Percent Enabler - Ứng dụng hiển thị phần trăm Pin cho Android

Battery Percentage có tất cả tính năng bạn đang tìm kiếm. Ứng dụng quản lý pin này cho bạn biết trạng thái pin hiện tại, mức sử dụng năng lượng của từng ứng dụng và tuổi thọ pin trong những tình huống khác nhau. Hơn nữa, ứng dụng cũng có thể tiết kiệm pin giúp người dùng dễ dàng quản lý mức độ và trạng thái điện thoại đang sử dụng.

battery percent enabler 2

Download Battery Percent Enabler - Ứng dụng quản lý pin cho di động

Battery Percent Enabler được thiết kế với giao diện đơn giản, các lựa chọn dễ hiểu giúp người dùng phải nhớ ít thao tác hơn, thích hợp cho những người không rành công nghệ. Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng nhiều tính năng bổ sung khác cùng các phiên bản cập nhật thường xuyên

Battery Circle cũng là ứng dụng giúp hiển thị phần trăm pin trực quan được nhiều người yêu thích, cách sử dụng Battery Circle cũng rất đơn giản, nó sẽ hiển thị trạng thái pin hiện tại cùng nhiều thông tin hữu ích khác.


Liên kết tải về - [85k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Percent Enabler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery percent enabler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Percent Enabler Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battery Circle 3/5 Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho di động
  • Next Battery 3/5 Ứng dụng quản lý và tiết kiệm pin cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm