download BBC News Cho Android

BBC News

 Cho Android

Download BBC News - Ứng dụng đọc tin tức quốc tế trực tuyến cho Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2022

Ứng dụng BBC News cung cấp cho người dùng các tin tức từ hệ thống báo điện tử BBC toàn cầu, nó cũng bao gồm các tính năng như nghe radio trực tiếp, tính năng mạng xã hội và cá nhân, do đó bạn có thể sắp xếp lại các mục tin tức cho phù hợp với sở thích của mình.


Giới thiệu BBC News:

BBC News cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất trên thế giới và khu vực của bạn. Cho phép xem hoặc nghe các tiêu đề tin mới nhất hoặc tải về thiết bị các câu chuyện mới nhất để đọc ngoại tuyến trong thời gian rảnh. Hơn nữa bạn còn có thể chia sẻ tin tức, câu chuyện trên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter hay Email hoặc tin nhắn SMS cho bạn bè.

bbc news

Download BBC News - Ứng dụng đọc tin tức quốc tế trực tuyến cho Android, iPhone

Đặc biệt, người dùng ứng dụng đọc báo BBC News có thể cá nhân hóa màn hình chính bằng cách thêm, loại bỏ và sắp xếp lại danh sách tin tức phù hợp với sở thích của mình. Tiện ích màn hình chính giúp bạn cập nhật tin tức nhanh chóng. Thiết lập kích thước văn bản cho phù hợp với sở thích của bạn. Đồng thời có khả năng gửi các câu chuyện, video, ảnh trực tiếp cho nhóm BBC News.

Các tính năng chính của BBC News:

- Tin tức mới nhất

- Tin tức nổi bật và mới nhất

- Đặc điểm và phân tích

- Kênh thời sự BBC trực tiếp

- Clip mới đính kèm trong tin

- Thực đơn Edit để cá nhân hóa và chọn tin tức quan tâm.

Ứng dụng liên quan:

Hiện tại Báo Mới là một trong những ứng dụng đọc báo trực tuyến được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, với các mục tin tức đa dạng, nội dung hấp dẫn Báo Mới cập nhật tin nhanh, chính xác, tích hợp kho video và truyện cười hài hước giúp bạn thư giãn mỗi ngày.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BBC News được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bbc news là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BBC News Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm