download BeatDrops Beat Maker Cho Android

BeatDrops Beat Maker

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 74
  • Size: 46 MB
  • Đánh giá:        5★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 and up/ iOS 9.0 or later

Download BeatDrops Beat Maker - Tạo nhạc beat miễn phí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Với BeatDrops Beat Maker, người dùng không chỉ được thể hiện cá tính âm nhạc đặc sắc và mới lạ của bản thân thông qua các bản beat mà mình tạo ra mà còn có thể lắng nghe các bản beat của những người khác đã tạo để học hỏi và trau dồi năng khiếu và gout âm nhạc của bản thân.


Tiến hành download BeatDrops Beat Maker và bắt đầu tạo các beat nhạc đơn giản, vui nhộn chỉ trong vòng vài phút cũng như trải nghiệm một loạt các tính năng thú vị và hàng nghìn mẫu beat có sẵn, vòng lặp, ... .
 
tai BeatDrops Beat Maker
Download BeatDrops Beat Maker, ứng dụng tạo nhạc beat miễn phí

1. Giới thiệu BeatDrops Beat Maker

 
BeatDrops Beat Maker là một ứng dụng tạo beat nhạc miễn phí được phát triển bởi Rizbit, cung cấp cho người dùng với hàng nghìn mẫu beat khác nhau, nơi mà họ có thể tự do sáng tạo với các bản beat gốc, tạo ra vòng lặp, cài đặt các bản beat đã tạo làm nhạc chuông bằng cách kéo các mẫu vào một trình phối âm và các thao tác còn lại sẽ do BeatDrops Beat Maker thực hiện.
 
Bên cạnh đó, BeatDrops Beat Maker còn cung cấp cho người dùng nhiều loại nhạc cụ khác nhau như: Drums, Bass, Chords, Synths, Misc, Vocals, hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra các bản beat nhạc thuộc đa dạng các thể loại khác nhau như EDM, Hip-hop, Drum & Bass, ....
 
download BeatDrops Beat Maker
 
Ngoài ra với những ai muốn trải nghiệm nâng cao với BeatDrops Beat Maker có thể cân nhắc mở khóa để nâng cấp các tính năng như menu chỉnh sửa, tính năng lưu và chia sẻ cũng như tắt các quảng cáo làm phiền xuất hiện hiện những lúc đang tập trung sáng tạo âm nhạc để tận hưởng trải nghiệm tốt nhất.

2. Tính năng nổi bật của BeatDrops Beat Maker

 
- Hỗ trợ đa nền tảng: Sáng tạo các bản beat trên một thiết bị, sau đó sao lưu hồ sơ sang một server ở chế độ riêng tư, sau đó tải xuống và đồng bộ hóa trên một thiết bị khác và tiếp tục làm việc trên cùng một dự án còn dang dở đó.
- Chia sẻ các bản beat đã tạo ra với những người xung quanh: Sau khi hài lòng với bản beat mà mình tạo ra, hãy nhập các thông tin cần thiết có liên quan sau đó chọn thể loại và người dùng có thể upload lên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào để chia sẻ với những người xung quanh và lắng nghe những cảm nhận của họ để điều chỉnh lại bản phối của mình cho hay hơn.
- Tải xuống các bản phối do người khác tạo ra sau đó đánh giá và phối lại bản beat đó theo sự sáng tạo riêng của bản thân hoặc chỉ cần tăng âm lượng của nhạc lớn hơn một chút và thưởng thức nếu như bản beat đó vốn đã hay.
- Menu chỉnh sửa được đóng gói đầy đủ các tính năng hữu ích bao gồm điều chỉnh âm lượng, cao độ của các bản beat.
- Chỉnh sửa bản nhạc: Tính năng này cho phép người dùng tắt tiếng / bật tiếng, sao chép, di chuyển và xóa toàn bộ bản nhạc.

Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tách lời bài hát để lấy beat, tách lời ca sỹ lấy beat như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Làm sao để lấy beat nhạc trong video và cách tách giọng ca sỹ lấy beat như thế vậy Taimienphi.vn? Tôi muốn lấy beat từ bài hát để làm một đoạn nhạc chuông vui nhộn cho một người bạn nhưng tìm hiểu các cánh và hướng dẫn cũng không biết rõ cách tác lời bài hát để lấy beat như thế nào, sau khi lấy beat tôi cũng muốn chuyển video sang mp3 để tiện nghe offline nữa. Taimienphi.vn có thể giúp tôi không?
  • Tách lời, tạo nhạc beat, karaoke, ghi âm bài hát bằng Karaoke Anything
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tiến hành tách lời, tạo nhạc beat, nhạc karaoke trên phần mềm nào là tốt nhất? Tải Karaoke Anything giúp bạn có được những bản nhạc beat (Nhạc không lời ca sỹ) để làm các video hát karaoke hoặc video nhạc không lời. Vậy cách thực hiện như thế nào? Mời các bạn tham khảo nội dung dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách tải và chơi AU BEAT VTC Games trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    AU BEAT VTC - Game mobile vũ đạo sở hữu nhiều bộ trang phục đẹp mắt và các bản nhạc HOT thịnh hành nhất hiện nay, trò chơi được nhiều game thủ yêu thích nay đã có thể trải nghiệm trải nghiệm trên nền tảng máy tính. Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải tải và chơi AU BEAT VTC Games trên máy tính, PC đơn giản dễ dàng.
  • Tách lời bài hát bằng GoldWave, tạo nhạc beat karaoke
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Để tách lời bài hát hay tách lời ca sỹ lấy nhạc beat karaoke bằng GoldWave bạn cần có một chút cảm thụ âm nhạc thật tốt cùng với đó là các bước thực hiện nhuần nhuyễn với phần mềm này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chi tiết cách tách lời bài hát bằng Goldwave để làm nhạc beat karaoke không lời.
  • Top phần mềm tạo Beat dành cho Windows 10 và Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trên Internet có hàng ngàn phần mềm tạo Beat, làm nhạc karaoke cũng như sản xuất nhạc miễn phí nhưng không phải phần mềm nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm tạo Beat hiệu quả để phục vụ cho công việc sản xuất âm nhạc của mình, hãy tham khảo những phần mềm được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây. Chúng đều là những phần mềm hiệu quả nhất và tốt nhất dành cho Windows 10 và Mac, đã được nhiều DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng khuyên dùng.
  • Top 5 phần mềm tách lời bài hát để làm nhạc nền
    Top phần mềm tách lời bài hát ra khỏi bài nhạc nền sẽ đem đến cho bạn những phần mềm tốt nhất để loại bỏ giọng hát từ bất kì đoạn nhạc nào. Để tạo ra những nhạc không lời, karaoke chất lượng nhất thì
  • Code AU BEAT VTC mới nhất
    Sự xuất hiện của game vũ đạo AU BEAT khiến nhiều người trở nên thích thú, đặc biệt các bạn nữ có thể thỏa sức sáng tạo nhân vật với hàng trăm bộ trang phục đẹp lộng lẫy khi sử dụng Code AU BEAT VTC
  • Cách giảm giật lag khi chơi AU BEAT trên điện thoại
    Không ai muốn gặp phải tình trạng giật lag khi chơi AU BEAT trên điện thoại, điều này khiến trải nghiệm của bạn không thoải mái, bị hạn chế đi khá nhiều. Để khắc phục, Taimienphi sẽ chỉ bạn cách giảm
  • Cách tách lời bài hát bằng Audacity
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Audacity được biết đến là phần mềm hỗ trợ thu âm, trộn nhạc và chỉnh sửa âm thanh được rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt, Audacity còn có cả tính năng tách lời bài hát từ nhạc. Nếu chưa biết cách sử dụng tính năng tách lời bài hát bằng Audacity bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn
  • Lời bài hát Năm Ngón Tay Ngoan
    Bài hát Năm Ngón Tay Ngoan dành cho các em thiếu nhi được sáng tác bởi nhạc sĩ Trần Văn Thụ. Với giai điệu vui tươi, sôi động, bài hát Năm Ngón Tay Ngoan được các em nhỏ rất yêu thích. Các bạn có thể
  • Lời bài hát Nếu Không Còn Yêu
    Mới đây, Rapper, Composer Tronie Ngô đã chính thức "Comback" sân khấu âm nhạc Việt với bài hát Nếu Không Còn Yêu. Mặc dù mới ra mắt nhưng với bản beat chuẩn, giai điệu hút tai, đoạn rap chất lừ, bài
  • Hướng dẫn cách hát karaoke trên điện thoại với app StarMaker
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không cần thiết bị chuyên nghiệp, hát karaoke trên điện thoại với app StarMaker giúp người dùng thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình với kho nhạc vô tận, beat chuẩn chất lượng cao liên tục được cập nhật, và đặc biệt hơn là tất cả được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
  • Lời bài hát Đếm Sao
    Bài hát Đếm Sao thuộc dòng nhạc thiếu nhi, được các em nhỏ rất yêu thích với ca từ vui vẻ, trong sáng cùng giai điệu sôi động, vui tươi. Bài hát Đếm sao được rất nhiều ca sĩ nhí lựa chọn thể hiện như
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BeatDrops Beat Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beatdrops beat maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BeatDrops Beat Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm