download Berry Browser Cho Android

Berry Browser

 Cho Android

Download Berry Browser - Trình duyệt web chặn quảng cáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/12/2020

Berry Browser là trình duyệt web trên nền tảng di động với nhiều tình năng tùy chỉnh, đa dạng về chức năng cũng như nhiều cài đặt giúp bạn duyệt web dễ dàng hơn. Berry Browser còn có các tính năng chặn quảng cáo bằng bộ lọc thông minh, chuyển trang sang chế độ tối để bảo vệ mắt bất cứ khi nào bạn muốn.


1. Giới thiệu về Berry Browser

Berry Browser sử dụng bộ lọc Adblock Plus để loại bỏ các quảng cáo làm phiền bạn khi duyệt web, quản lý UserScripts trong ứng dụng, hỗ trợ thực hiện các hành động tùy thuộc vào URL trang web. Berry Browser giúp quản lý dữ liệu riêng tư để ngăn chặn việc theo dõi thông tin cá nhân từ những con mắt tò mò khác, sử dụng các công cụ tìm kiếm tùy chỉnh để nhanh chóng có được những gì bạn muốn, thay đổi giao diện trình duyệt bằng nhiều chủ đề khác nhau.

berry browser

Download Berry Browser trên Android, iPhone, Trình duyệt web chặn quảng cáo

Berry Browser còn có tính năng gán hành động cho các nút trên thanh công cụ, giúp gán các cử chỉ và hành động mặc định trên trình duyệt, trượt từ cạnh màn hình để hiển thị menu hành động khá tiện lợi. Berry Browser còn cung cấp khả năng sao lưu và khôi phục các địa chỉ duyệt web, cài đặt giao diện UI, phóng to thu nhỏ trang web để đọc chữ dễ dàng hơn, dừng load trang, chuyển trang dễ dàng...

2. Các đặc điểm chính Berry Browser:

- Duyệt web riêng tư trên thiết bị di động.

- Chặn quảng cáo với bộ lọc thông minh.

- Chuyển sang chế độ tối để bảo vệ mắt.

- Quản lý dữ liệu cá nhân.

- Sao lưu và khôi phục trang web.

3. App liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt web đa nền tảng giúp bạn duyệt web nhanh và tiện lợi, với nhiều tính năng hỗ trợ cho người dùng Việt như mua sắm trực tuyến thông minh,tự động thêm dấu khi viết tiếng Việt, kiểm tra chính tả, từ điển Anh-Việt... bên cạnh đó Cốc Cốc còn có những ưu điểm như khởi động nhanh, hỗ trợ download video...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Berry Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat berry browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Berry Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm