download BeSwitched Match 3 Cho Android

BeSwitched Match 3

 Cho Android

Download BeSwitched Match 3 - Game match-3 chủ đề phù thủy

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2019

BeSwitched Match 3 là tựa game phiêu lưu giải đố Match 3 với nội dung dễ thương và vui nhộn, với nhiệm vụ giúp nhân vật Lily giải cứu bạn bè của mình khỏi lời nguyền của phù thủy Evil Warlock xấu xa. Game mang đến hàng trăm cấp độ thử thách và diễn biến theo một cốt truyện hấp dẫn lôi cuốn người chơi.



BeSwitched Match 3 là cuộc phiêu lưu trên khắp các vùng đất giải quyết các câu đố và khôi phục lâu đài phép thuật để giải cứu những người bạn quyến rũ của Lily thoát khỏi lời nguyền Warlock. Game mang đến hơn 400 cấp độ đầy thách thức, những trận chiến kịch tính để mở khóa một thế giới nhiều bất ngờ và bí ẩn, lâu đài chứa đầy bí mật, thậm chí bạn có thể gặp một con rồng đang ẩn náu.

beswitched match 3

Download BeSwitched Match 3, Game match-3 chủ đề phù thủy

BeSwitched Match 3 đưa bạn đến với những trận chiến với những con ác quỷ thực sự, nơi đó bạn phải dùng phép thuật của mình và bảo vệ các sinh vật vô tội trên khắp các vùng đất. Đặc biệt, nhiệm vụ chăm sóc rồng con còn mang đến cho bạn những phần thưởng quý giá, hay trang trí lâu đài bằng nhiều đồ nội thất sẵn có, thay đổi trang phục cho Lily bằng chính tủ đồ của cô ấy... và còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ bạn khi download và trải nghiệm game.

Taimienphi cũng đã giới thiệu đến bạn đọc rất nhiều game match-3 hay với nội dung cuốn hút, được các game thủ dành cảm tình đặc biệt, các bạn có thể tham khảo và chơi để cảm nhận.

Các tính năng chính của BeSwitched Match 3:

- Game phiêu lưu giải đố match-3

- Giúp đỡ Lily giải cứu bạn bè

- Hơn 400 cấp độ thử thách

- Nhiều bất ngờ bí ẩn

- Nhiệm vụ phong phú


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BeSwitched Match 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beswitched match 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BeSwitched Match 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meow Match 3/5 Game giải đố, xây dựng khu vườn mèo dễ thương
  • Garden Pets 3/5 Game giải đố match-3 vui nhộn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm