download BroChill Cho Android

BroChill

 Cho Android

Download BroChill - Nền tảng chia sẻ nhạc, video, câu chuyện

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2019

BroChill là một nền tảng nội dung dựa dùng để chia sẻ các hình ảnh, video, nhãn dán, câu đố được đăng tải bởi các cá nhân, bài hát trữ tình, trích dẫn cuộc sống, trích dẫn hài hước, trò đùa video và các mong muốn bạn bè nhằm mang đến cho các bạn trẻ một môi trường giao lưu và kết nối. BroChill được cung cấp trong nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng kết nối để cùng trò chuyện và tâm sự về cuộc sống.


 

1. Giới thiệu về BroChill

BroChill được đánh giá là một trong những ứng dụng giải trí nổi tiếng thế giới nhờ khả năng cung cấp nhiều nội dung phong phú gồm các hình ảnh, các video, bài hát yêu thích, các trích dẫn và câu chuyện ý nghĩa của cuộc sống. Với Brochill người dùng sẽ có mọi thứ được tùy chỉnh để chia sẻ dưới dạng câu chuyện hay trạng thái video và nhãn dán trên Whatsapp, Messenger, Facebook, bên cạnh đó Brochill cung cấp các bài hát trữ tình tùy chỉnh với hình ảnh và hiệu ứng ma thuật.

TikTok cũng là mạng video được yêu thích nhất hiện nay với các phiên bản TikTok cho Android và TikTok cho iPhone để người dùng truy cập tiện lợi mọi lúc mọi nơi, TikTok mang đến kho nội dung cực kỳ phong phú, vừa giúp bạn giải trí vừa là nền tảng kiếm tiền, tải về TikTok cho Android để sử dụng.

brochill

Download BroChill, Nền tảng chia sẻ nhạc, video, câu chuyện trên Android

BroChill còn mang đến nhiều chương trình giải trí hài hước như truyện cười, phim hài, trích dẫn lối sống, video memes và trò chơi như một phần không thể thiếu của Brochill để chia sẻ dưới dạng Status / Story trên Whatsapp, Instagram. Bên cạnh đó BroChill cũng mang đến các câu đố về tính cách, các chia sẻ về người nổi tiếng, các nhân vật trong các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Telugu, tiếng Tamil, tiếng Kannada, tiếng Malayalam, tiếng Gujarati và tiếng Bengal.

2. Các đặc điểm chính của BroChill:

- Game chiến lược bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2.
- Lựa chọn trong 3 thế lực hùng mạnh.
- Nhập vai chỉ huy quân đội, xây dựng căn cứ quân sự.
- Cho phép nâng cấp vũ khí, tùy biến nhân vật.

3. App liên quan

Tamago cũng là mạng xã hội có chức năng chia sẻ video được nhiều người dùng Android yêu thích, mở ra sân chơi cực rộng lớn, nơi bạn thỏa thích xem hay phát các video live, chia sẻ âm nhạc, hiện nay Tamago được rất nhiều bạn trẻ tham gia và là nơi các bạn thể hiện những tài năng đặc biệt để nhận được nhiều lượt thích, hâm mộ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BroChill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brochill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BroChill Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Storeo 3/5 Tạo câu chuyện video trên Instagram dài hơn 15 giây
  • Mojoo Art 3/5 Tạo câu chuyện video cho Instagram
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm