download Bustr Cho Android

Bustr

 Cho Android

Download Bustr - Ứng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/11/2019

Bustr là ứng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí, được thiết kế dành riêng cho những người quá khổ, cho phép mọi người tìm kiếm, trò chuyện, kết bạn, xây dựng mối quan hệ và hẹn hò với đối tượng phù hợp với tiêu chí của bản thân.


Giới thiệu Bustr:

Cảnh hẹn hò đã từng là một thế giới rất khác, nơi các phương thức lỗi thời chính là chuẩn mực. Với công nghệ phát triển như ngày hôm nay, hẹn hò đã thay đổi và biến hóa. Nếu ý tưởng về hẹn hò trực tuyến đã bị chế giễu trong quá khứ, thì bây giờ, sử dụng các ứng dụng hẹn hò là chuyện hết sức bình thường.

Một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất hiện nay là Tinder, hiện đã trở thành cách kết nối các bạn trẻ trên khắp thế giới, khi lập Profile, bạn cần xác minh độ tuổi bằng ID Tinder để đủ điều kiện dùng ứng dụng, với Tinder bạn có thể dễ dàng tìm được những người bạn mới.

Ứng dụng hẹn hò online sáng tạo - Bustr được thiết kế cho những người phụ nữ xinh đẹp và những người đàn ông bảnh bao có ngoại hình quá khổ. Bustr là nền tảng hoàn hảo để tìm kiếm các buổi hẹn hò dù bạn đang đi du lịch, quá bận cho một mối quan hệ hoặc bạn vừa bước ra khỏi một mối tình. Download Bustr, những người độc thân ngoại cỡ có thể tìm thấy đối tượng cởi mở, có chung sở thích và quan điểm với mình để trò chuyện và chia sẻ. Bustr cũng cung cấp nhiều tính năng để tạo điều kiện cho mọi người tìm kiếm bất cứ điều gì, từ người thương đến mối quan hệ bí mật.

Bustr là ứng dụng hẹn hò online đáng tin cậy

Bustr cung cấp cho tất cả người dùng dịch vụ hẹn hò nổi bật và an toàn. Nếu hình mẫu lý tưởng của bạn là người phụ nữ xinh đẹp và người đàn ông lịch lãm có ngoại hình quá khổ, thì Bustr chính là ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn. Chúng ta đều biết rằng nếu so sánh với những người có hình thể đẹp, thì người ngoại cỡ có ít cơ hội lựa chọn hơn trên các ứng dụng hẹn hò khác, nhưng trên Bustr, mọi người ngưỡng mộ phụ nữ có ngoại hình quá khổ hơn. Có hàng triệu quý cô ngoại cỡ đã đăng ký miễn phí và sử dụng ứng dụng. Do đó, miễn là bạn đến đây, thì cơ hội tìm được đối tượng phù hợp về cả hình thể và tâm hồn là rất lớn.

Mục đích của Bustr là cho phép phụ nữ có ngoại hình quá khổ tìm kiếm và chia sẻ niềm vui của họ trong cộng đồng trực tuyến. Như vậy, những người độc thân ngoại cỡ có thể tiến đến gần với nhau hơn, tìm kiếm được nửa kia phù hợp, phát triển một tình yêu khó quên hoặc tìm kiếm những người bạn có cùng sở thích. Nói tóm lại, ở đây bạn có thể phát triển bất kỳ mối quan hệ nào mà bạn quan tâm.

Làm thế nào để tìm được tình yêu đặc biệt trên Bustr?

1. Làm quen với những tính năng của Bustr

Khi bạn đã sẵn sàng sử dụng ứng dụng hẹn hò này, hãy đảm bảo bạn đã tìm hiểu chức năng của từng tính năng.

Bustr có 3 tính năng nổi bật. Đầu tiền là Meet, nơi bạn có thể xem ảnh của tất cả mọi người trên toàn thế giới. Qua bức ảnh của anh ấy hay cô ấy, bạn có thể biết về ngoại hình và diện mạo của đối tượng. Nếu đã "phải lòng" ai đó, bạn chỉ cần vuốt sang phải. Nếu không "ưng" ai đó, bạn hãy vuốt sang trái và tiếp tục tìm kiếm.

Chạm vào bức ảnh, bạn có thể xem profile của người đó. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về anh ấy hoặc cô ấy, chẳng hạn như thông tin về chiều cao, cân nặng, tôn giáo, mối quan hệ, sở thích... Ở phía dưới trang, có 3 tùy chọn là Flirt (Tán tỉnh), Chat (Trò chuyện) và Follow (Theo dõi).

Tính năng thứ 2 là Chats, một phòng chat cho những người độc thân ngoại cỡ trò chuyện với nhau. Và cuối cùng là Links, nơi người dùng có thể nhìn thấy ai đã ghé thăm bạn, ai đã gửi lời tán tỉnh, người theo dõi và người bạn đang theo dõi.

2. Duyệt profile cẩn thận

Profile bao gồm những thông tin cơ bản về mỗi cá nhân như tên gọi, giới tính, sở thích, trình độ học vấn, phong cách sống, hình mẫu lý tưởng... Ghép cặp với người có cùng sở thích thông qua màn hình profile sẽ cho bạn cơ hội thành công lớn hơn trong Bustr.

3. Sử dụng tính năng lọc

Bustr có một tính năng lọc nâng cao, cho phép bạn xác định đối tượng có tiềm năng một cách phù hợp nhất thông qua thông tin về số đo chiều cao/cân nặng, sở thích, thói quen sống và nhiều thông tin khác.

Tóm lại, Bustr là một ứng dụng hẹn hò an toàn và hoàn hảo. Đây là một thiên đường cho những người phụ nữ xinh đẹp và những người đàn ông đẹp trai ngoại cỡ. Tất nhiên, nó cũng được chào đón bởi tất cả những ai đánh giá cao người độc thân có ngoại hình quá khổ. Ở đây, ai cũng có thể gặp gỡ nhiều người bạn mới. Họ có thể nói chuyện với đối tượng hẹn hò của mình về các chủ đề mà họ quan tâm. Và cũng ở đây, họ có thể nhận được sự tôn trọng và nhiều niềm vui hơn.

Tính năng chính của Bustr:

- Một cách miễn phí và an toàn để gặp gỡ những người bạn mới.

- Các tính năng trò chuyện thân thiện với nữ giới.

- Các tùy chọn lọc nâng cao.

- Được cập nhật thường xuyên với nhiều tính năng mới.

- Nội dung nhạy cảm sẽ bị cấm.

- Các bức ảnh không phù hợp cũng bị cấm.

- Không spam, bot hoặc giả mạo vì tất cả các profile đều được kiểm tra bởi hệ thống AI.

- Đăng ký miễn phí.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bustr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bustr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietnam Dating 5/5 Ứng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • Tagged 3/5 Ứng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • LesParkỨng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ
  • Sugar DaddyỨng dụng hẹn hò cho những người đàn ông giàu có
  • SkoutỨng dụng hẹn hò, tìm bạn theo sở thích cực thú vị
  • Free DatingỨng dụng hẹn hò cho người độc thân
  • KokoỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • EZMatchỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • Casual Dating & Adult SinglesỨng dụng hẹn hò, tìm người yêu
  • Find Real LoveỨng dụng hẹn hò, tìm kiếm bạn đời
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm