download Skout Cho Android

Skout

 Cho Android

Download Skout - Ứng dụng hẹn hò, tìm bạn theo sở thích cực thú vị

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2019

Skout là ứng dụng mạng xã hội kết bạn nổi tiếng được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, thông qua Skout, bạn có thể kết nối với những người dùng cùng địa phương hay ở bất cứ đâu trên thế giới thành các nhóm bạn hay cặp đôi phù hợp.



Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kết nối những người bạn mới và mai mối thành công cho các cặp đôi. Cho đến nay, cộng đồng mạng xã hội Skout đã phủ sóng tại hơn 100 quốc gia và hỗ trợ 13 ngôn ngữ khác nhau. Đây là một dịch vụ tìm bạn mới và hẹn hò an toàn, tin cậy với khả năng bảo mật thông tin người dùng một cách tối ưu.

skout

Tải Skout cho Android - Mạng xã hội kết bạn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Skout, người dùng có thể gặp gỡ những người bạn cùng thành phố, cùng quốc gia hay ở những nơi xa xôi trên thế giới. Đặc biệt tính năng tìm kiếm giúp bạn lọc thông tin và gia tăng cơ hội tìm được bạn tốt, cùng trò chuyện và chia sẻ, gặp gỡ ngoài đời thực, thậm chí nếu may mắn có thể tìm thấy người bạn đời của mình.

MLive cũng là ứng dụng mạng xã hội, nơi bạn được giao lưu và trò chuyện với những thần tượng nổi tiếng của mình, MLive còn hỗ trợ chức năng đăng tải, chia sẻ các bài hát, video clip mà mình yêu thích lên trang thông tin qua tài khoản cá nhân mà bạn đăng ký.

skout 2

Download Skout cho iPhone - Ứng dụng hẹn hò, tìm bạn theo sở thích cực thú vị

Download Skout miễn phí để gặp gỡ và trò chuyện với những người đàn ông và phụ nữ theo thông tin tìm kiếm mà bạn đã thiết lập. Trò chuyện với bạn bè mới, tặng quà, chia sẻ hình ảnh và còn nhiều hơn nữa. Ứng dụng cho phép bạn chọn những người mà mình muốn trò chuyện, dù họ ở gần bên hay trong những thành phố mà bạn muốn tham quan. Tải về ứng dụng lớn nhất để tìm bạn bè mới gần đó.

Bạn tham khảo thêm Plus Messenger - ứng dụng tin nhắn thân thiện và tiện ích cho những người dùng Android, Plus Messenger cho phép thay đổi theme thường xuyên và đặc biệt là nhắn tin hoàn toàn miễn phí với độ bảo mật rất cao.


Liên kết tải về - [6,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EZMatch 3/5 Ứng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • Vietnam Dating 5/5 Ứng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • BustrỨng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • LesParkỨng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ
  • Sugar DaddyỨng dụng hẹn hò cho những người đàn ông giàu có
  • Free DatingỨng dụng hẹn hò cho người độc thân
  • TaggedỨng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • KokoỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • Casual Dating & Adult SinglesỨng dụng hẹn hò, tìm người yêu
  • Find Real LoveỨng dụng hẹn hò, tìm kiếm bạn đời
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm