download Bytescout BarCode Reader 9.2.0.1719

Bytescout BarCode Reader

 9.2.0.1719

Download Bytescout BarCode Reader - Đọc và trích xuất mã vạch

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/11/2018

Bytescout BarCode Reader là ứng dụng đọc mã vạch (barcode) hỗ trợ người dùng trích xuất và giải mã mã vạch từ nhiều hình ảnh khác nhau, hình ảnh có sẵn trên máy tính hoặc chụp từ webcam để kiểm tra mã vạch của một sản phẩm.


- Tiến hành Đăng ký bản quyền Bytescout BarCode Reader tại đây

Bytescout BarCode Reader cung cấp cho bạn giải pháp nhanh chóng để quét mã vạch trên máy tính, làm việc với các định dạng ảnh JPG, GIF, TIFF và PNG; đồng thời hỗ trợ sử dụng webcam để kiểm tra mã vạch của sản phẩm.

Để tạo mã vạch trên các sản phẩm bán trên thị trường, bạn có thể sử dụng công cụ Barcode Generator cho phép tạo nhiều loại mã vạch khác nhau, chỉ định màu nền phông chữ, xoay mã vạch sang trái hoặc phải, hoặc thay đổi độ phân giải... ngoài ra Barcode Generator còn lưu mã vạch dưới nhiều dạng ảnh và in mã vạch dưới nhiều hình thức khác nhau.


Bytescout BarCode Reader
Download Bytescout BarCode Reader - Phần mềm Đọc và trích xuất mã vạch

Bytescout BarCode Reader sử dụng ký mã vạch 1D và 2D (1 & 2 chiều) để kiểm tra mã vạch trong ảnh, có khả năng tìm kiếm bất kể vị trí và góc quay của mã vạch. Thậm chí, bạn có thể quét mã vạch bị ngược hay bị phản chiếu, sau đó Bytescout BarCode Reader sẽ thực hiện chỉnh sửa cần thiết để cung cấp kết quả liên quan.

Hiện các nhà phát triển phần mềm đã cho ra mắt các công cụ đọc mã vạch trên di động, chẳng hạn như QR Reader & Barcode Scanner dành cho các thiết bị iOS để truy cập thông tin tương ứng về sản phẩm, QR Reader & Barcode Scanner còn hỗ trợ duyệt sản phẩm và chương trình giảm giá, lưu lịch sử quét không giới hạn.

Quét mã vạch là ứng dụng khá chuyên nghiệp được cài đặt trên các thiết bị điện thoại và máy tính bảng với tác dụng tìm kiếm thông tin về sản phẩm thông qua mã vạch, việc sử dụng ứng dụng Quét mã vạch khá đơn giản, chỉ cần mở ứng dụng và đưa tới mã vạch của sản phẩm, chương trình sẽ tự động đưa ra thông tin về sản phẩm mà bạn cần tìm hiểu

- Download Quét mã vạch cho Android
- Download Quét mã vạch cho iPhone

Những tính năng chính của ứng dụng Bytescout BarCode Reader:

- Trích xuất và giải mã mã vạch từ nhiều hình ảnh khác nhau

- Làm việc với các định dạng ảnh JPG, GIF, TIFF và PNG

- Quét mã vạch bằng webcam

- Sử dụng ký mã vạch 1D và 2D

- Copy giá trị mã vạch vào file text



Liên kết tải về - [4.14MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bytescout BarCode Reader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bytescout BarCode Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bytescout barcode reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bytescout BarCode Reader 9.2.0.1719


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm