download Camera FV 5 Lite Cho Android

Camera FV 5 Lite

 Cho Android

Download Camera FV 5 Lite - Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh sắc nét

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2019

Camera FV-5 Lite là ứng dụng máy ảnh chuyên nghiệp trên các thiết bị di động với chất lượng hình ảnh không thua kém gì các máy ảnh cơ DSLR, người dùng có toàn quyền kiểm soát bằng tay trên tất cả các thông số chụp ảnh. Những người đam mê chụp ảnh có thể sử dụng Camera FV-5 Lite để chụp những bức ảnh thô tốt nhất để xử lý và mang lại kết quả tuyệt vời nhất.


 

1. Giới thiệu về Camera FV-5 Lite

Camera FV-5 Lite là ứng dụng máy ảnh dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và những người yêu thích chụp ảnh nói chung, tất cả các thông số chụp ảnh sẽ được hoàn toàn kiểm soát bởi ngón tay của bạn: phơi sáng, ISO, chế độ đo sáng, chế độ lấy nét, cân bằng trắng. Người chụp ảnh có thể xem thời gian phơi sáng, khẩu độ và dừng màn hình với các thiết lập EV và bracketing trong thời gian thực. Mặc dù nó không phải là ứng dụng chụp ảnh selfie lý tưởng nhưng bạn lại tạo ra được những bức ảnh thô tốt nhất để có thể chỉnh sửa và tùy biến theo ý muốn của mình.

camera fv 5 lite

Download Camera FV-5 Lite, Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh sắc nét

Camera FV 5 Lite tích hợp tất cả các chức năng camera máy ảnh vào phím âm lượng, cho phép điều chỉnh EV, ISO, màu sắc, xem thông tin EXIF ​​và XMP, siêu dữ liệu sidecar. Máy ảnh có chức nawg tự động lấy nét hoặc chạm để lấy nét, hỗ trợ phơi sáng lâu, tính năng phong to thu nhỏ sử dụng cử chỉ chạm đa điểm, độ dài tiêu cự tương đương 35mm.

2. Các tính năng chính của Camera FV-5 Lite:

- Camera chụp ảnh điều khiển giống với máy ảnh DSLR.
- Điều chỉnh các thông số ảnh qua ngón tay.
- Hiển thị ống ngắm như DSLR.
- Hỗ trợ phơi sáng, cân bằng trắng, ISO.
- Tùy chỉnh chế độ chụp qua phím âm lượng.

3. App liên quan

B612 cũng là ứng dụng chụp ảnh được người dùng yêu thích trên nền tảng di động với kho hiệu ứng làm đẹp phong phú, cho phép hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội, ngoài ra B612 còn hỗ trợ quay các video ngắn 3 - 6 giây, cùng với vô số tùy chọn chỉnh sửa ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camera FV 5 Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camera fv 5 lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camera FV 5 Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm