download HD Camera for Android Cho Android

HD Camera for Android

 Cho Android

Download HD Camera for Android - Chụp ảnh, quay video HD

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/08/2019

HD Camera for Android là ứng dụng camera trên điện thoại, tận dụng mọi lợi thế của điện thoại hoặc máy tính bảng để tạo ra những hình ảnh và vide có chất lượng tốt nhất cho bạn. Với HD Camera for Android bạn sẽ tạo ra được những bức ảnh toàn cảnh sắc nét, sử dụng đồng hồ đếm ngược và các cài đặt chụp ảnh tự động.




HD Camera for Android là ứng dụng tạo ảnh và video hoàn hảo cho điện thoại với 3 chế độ: máy ảnh, máy quay video và chụp toàn ảnh. Trong khí chụp ảnh, bạn có thể phóng to để xem các chi tiết, sử dụng đồ hồ đếm ngược để bắt các khoảnh khắc thú vị. Cùng với tính năng chụp và quay thì HD Camera còn cung cấp các cài đặt liên quan đến chất lượng hình ảnh như cân bằng trắng, ánh sáng theo ngày đêm, cài đặt chế độ màn hình.

hd camera for android

Download HD Camera for Android, Chụp ảnh, quay video HD

 

HD Camera for Android còn cung cấp các chức năng cắt và chỉnh sửa ảnh để bạn tạo ảnh với kích thước mong muốn hay có những hiệu ứng làm đẹp phù hợp, Camera HD có thể nhớ vị trí ảnh và video của bạn nếu bạn muốn, chia sẻ ảnh với bạn bè qua email, SMS hoặc các ứng dụng mạng xã hội khác.

Hiện nay các ứng dụng chụp ảnh tự sướng được nhiều bạn trẻ yêu thích để tạo ra những hình ảnh có sự kiểm soát biểu cảm khuôn mặt tốt hơn, những ứng dụng chụp ảnh tự sướng hay nhất được giới thiệu trên taimienphi.

 

Các tính năng chính của HD Camera for Android:

 

- Chụp ảnh và quay video HD

- Chụp ảnh toàn ảnh

- Cài đặt chất lượng ảnh

- Chụp ảnh với đồng hồ đếm ngược

- Chia sẻ ảnh qua nhiều ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Camera for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd camera for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Camera for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Selfie Camera 3/5 Ứng dụng chụp ảnh selfie, quay video HD cho di động
  • HD Camera 3/5 Chụp ảnh và quay video HD
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm