download Marcel Camera Cho Android

Marcel Camera

 Cho Android

Download Marcel Camera - Camera tuyệt vời cho chụp ảnh selfie

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/08/2020

Marcel Camera là ứng dụng chụp ảnh selfie trên điện thoại hay bất kỳ phong cách gì, nếu bạn đang cần một lựa chọn thay thế cho camera mặc định trên điện thoại. Marcel Camera cung cấp hàng loạt công cụ chỉnh sửa, bộ lọc, hiệu ứng và sticker để bạn lựa chọn và tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng.


 

1. Giới thiệu Marcel Camera

Camera trên smartphone trở nên tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Các công ty đang cố gắng làm cho ứng dụng camera thêm đáng tin cậy, hoạt động tốt hơn trong điều kiện ánh sáng kém và bổ sung nhiều tính năng mà người dùng mong muốn. Nhiều người quyết định mua smartphone căn cứ vào sức mạnh của camera. Điều đó cho thấy máy ảnh rất quan trọng trên thiết bị di động. Thông thường, các ứng dụng camera mặc định tốt hơn so với ứng dụng bên thứ 3. Điều này thực sự đúng đối với nhiều mẫu điện thoại đang sử dụng AI hoặc các kỹ thuật tối ưu hóa phần mềm khác kết hợp với phần cứng máy ảnh. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, ứng dụng máy ảnh bên thứ 3 có thể "vượt mặt" camera gốc trong một số trường hợp.

 

Và chắc chắn mọi người đều đã download một ứng dụng camera khác để sử dụng kèm với camera mặc định và cũng có lẽ nhiều người không chỉ sở hữu một app máy ảnh thay thế duy nhất, thay vào đó là một bộ sưu tập app camera phù hợp theo nhu cầu sử dụng. Vậy bạn đã có Marcel Camera chưa? Đây là một cái tên mới mẻ trong làng ứng dụng camera nhưng có lẽ bạn nên thử. Khi sử dụng 1 lần có thể bạn chưa thích, nhưng sau 2 lần hay 3 lần, bạn sẽ thích mê và không cảm thấy hối hận vì đã download Marcel Camera về thiết bị di động của mình.

Sự phát triển của mạng xã hội, nhu cầu chia sẻ ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ làm cho kho ứng dụng camera vốn đã đông đúc này còn trở nên phong phú hơn. Tùy theo nhu cầu chỉnh sửa ảnh mà mỗi người lựa chọn ứng dụng chụp ảnh từ bên thứ 3 sao cho phù hợp, với những tính năng cần thiết. Có những app tập trung vào nâng cao chất lượng ảnh, một số app khác mang đến bộ lọc và hiệu ứng theo chủ đề và Marcel Camera thiên về cung cấp bộ sticker và hiệu ứng theo phong cách dễ thương và vui nhộn.

 

Nói như thế không có nghĩa là bạn không thể chụp những bức ảnh "nghiêm túc" với ứng dụng này. Rất nhiều người thích trang trí ảnh với nhiều sticker và emoji để làm cho bức ảnh trở nên độc đáo hơn, hay để biểu hiện rõ ràng hơn cảm xúc của mình lúc đó. Marcel Camera thực sự được tạo ra dành cho fan của nhãn dán. Marcel Camera cung cấp hàng loạt nhãn dán, biểu tượng cảm xúc, bộ lọc, hiệu ứng và các công cụ chỉnh sửa cơ bản để bạn tự tay tạo nên những kiệt tác và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội.

Với sự trợ giúp của ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng tạo những bức ảnh vui nhộn bằng cách thêm nhiều loại sticker khác nhau vào ảnh. Hoặc có thể trung thành với phong cách đơn giản và chỉ áp dụng bộ lọc mà không chèn thêm bất kỳ chi tiết nào. Tất cả phụ thuộc vào sở thích và lựa chọn của bạn. Một trong những tính năng được đánh giá độc đáo khác là khả năng biến ảnh thành phong cách hoạt hình. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể hẹn giờ chụp ảnh, hữu ích khi chụp ảnh với nhóm bạn hay cần thời gian để tạo dáng, cũng như tính năng xem trước hình ảnh đã qua chỉnh sửa trước khi lưu lại.

Với một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng điều hướng và tìm kiếm lựa chọn mình mong muốn. Nhiều người cảm thấy khó chịu với dấu watermark mà nhiều ứng dụng để lại trên ảnh. Marcel Camera sẽ không lưu lại bất kỳ dấu vết gì và một điểm cộng khác là app hoàn toàn miễn phí để download và sử dụng. Người dùng sẽ không phải đăng ký các gói trả phí để truy cập vào tính năng nâng cao như những app khác.

2. Tính năng nổi bật của Marcel Camera:

- Giao diện đơn giản nhưng ấn tượng.
- Bộ lọc ảnh tuyệt vời.
- Lưu ảnh chất lượng cao.
- Trình chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng.
- Xem trước ảnh ngay lập tức.
- Hẹn giờ chụp ảnh.
- Không chứa watermark.
- Miễn phí, không bao gồm các gói đăng ký trả phí.

3. Ứng dụng liên quan 

Ulike cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với hiệu ưng lung linh huyền ảo cho bạn những bức chân dung hoàn hảo, kết hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh để bạn biến hóa ảnh theo nhiều phong cách khác nhau, ngoài ra Ulike còn có tính năng trang điểm khuô mặt để làm đẹp cho các bạn gái.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marcel Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marcel camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marcel Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm