download Cat Run 3D Cho Android

Cat Run 3D

 Cho Android

Download Cat Run 3D - Game điều khiển mèo chạy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/04/2022

Cat Run 3D là game điều khiển chú mèo chạy trên những cung đường tưởng chừng như không có điểm kết, khám phá thành phố mới. Game mang đến rất nhiều nhiệm vụ để bạn thực hiện, chạy và vượt qua các chướng ngại vật, thu thập tiền dọc đường chạy. Đồ họa HD với môi trường nhiều màu sắc cũng là một điểm cuốn hút của trò chơi.


Cat Run 3D rất dễ điều khiển, chạy nhanh nhất có thể, có sự vội vã trong cảnh đường ray xe lửa bất tận, cẩn thận tránh người vận chuyển, thu thập ngày càng nhiều tiền và mua thêm đạo cụ, nam châm có thể giúp bạn thu thập tiền xu. Có nhiều con mèo dễ thương với những phong cách riêng để bạn lựa chọn và nhiệm vụ của bạn sẽ là đưa mèo của mình về đích.

cat run 3d

Download Cat Run 3D, Game điều khiển mèo chạy

Cat Run 3D mang đến cho bạn cơ hội khám phá những thế giới khác nhau trong một lần chạy bằng cách đi qua các đường phố hay đường hầm. Bạn sẽ vượt qua những nguy hiểm trên đường, tàu điện ngầm sắp tới, chỉ cần va chạm, bạn sẽ bị "game over" ngay lập tức.

On The Run 3D cũng là game chạy bất tận và vượt chướng ngại vật, thực hiện những cú nhảy ngoạn mục, đòi hỏi người chơi phải cực kỳ nhanh nhạy và khéo léo, On The Run 3D có nhiều bản đồ để bạn khám phá, lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện.

Các tính năng chính của Cat Run 3D:

- Điều khiển mèo chạy trên đường ray

- Thu thập tiền xu

- Vượt chướng ngại vật

- Khám phá đường phố và thế giới

- Đồ họa HD đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Nằm mơ thấy con mèo, "tiểu hổ"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài chó, mèo cũng là loài động vật gần gũi, thân thiết của con người nhưng theo quan niệm dân gian khác với loài chó, việc nằm mơ thấy con mèo thường mang điềm xấu, không may mắn. Nếu bạn đang băn khoăn về giấc mơ thấy mèo: mèo ta, mèo Anh lông ngắn, lông dài..., vậy cùng đi giải mã bí ẩn của giấc mơ về mèo.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Thuyết minh về con mèo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mèo là loài vật thân thiện, dễ gần và được con người rất yêu mến, tuy nhiên có bao giờ bạn tìm hiểu kĩ về loài vật này hay không, cùng tham khảo bài văn thuyết minh về một loại vật nuôi: thuyết minh về con mèo để khám phá những điều thú vị về loài văn dễ thương này.
  • Code Mèo Du Ký ZingPlay mới nhất
    Mèo Du Ký ZingPlay chính thức trình làng bằng hàng loạt sự kiện nổi bật ngay trên trang Fanpage chính thức, game nối hạt có tính năng nhập Code Mèo Du Ký ZingPlay đổi Đồng Vàng, Xu G và thêm lượt
  • Mèo anh lông ngắn - Giá bán, cách nuôi như thế nào?
    Mèo anh lông ngắn (mèo ALN) đang một trong những giống mèo được nhiều người yêu thích, quan tâm và tìm kiếm. Bởi vẻ ngoài dễ thương và tính cách lại thân thiện, gần gũi, cuốn lấy người. Nếu bạn cũng
  • Lời bài hát Chú Mèo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chú Mèo là ca khúc mới được ca sĩ Bích Phương thể hiện, với hình ảnh chú mèo cùng lời bài hát Chú Mèo có giai điệu nhẹ nhàng, ý nghĩa. Các bạn hãy cùng lắng nghe để hiểu rõ hơn về ca khúc này nhé.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Hình nền mèo cute, ngộ nghĩnh, đáng yêu, nhìn là cưng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn là fan cuồng mèo, yêu thích ngắm chúng. Vậy hãy tải và cài đặt hình nền mèo cute, ngầu 3D dưới đây cho máy tính, điện thoại của mình ngay để có thể nhìn ngắm thỏa thích. Với hình nền mèo cute, dễ thương này chắc chắn sẽ giúp bạn không còn cảm thấy nhàm chán, stress mà thay vào đó là giây phút thư giãn thoải mái.
  • Hình Ảnh mèo cute tết 2023, Avatar mèo dễ thương
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    So với những chú chó, luôn mừng quýnh khi thấy chủ về nhà, những chú mèo lại khá chảnh chọe, lạnh lùng, khiến con sen nhiều phen khóc thét. Mặc dù vậy, khi ngắm nhìn những hình ảnh mèo cute, đáng yêu dưới, các con sen vẫn sẵn sàng tha thứ, kiên nhẫn yêu thương, chăm sóc cho quàng thượng của mình. Vì ảnh đẹp, đáng yêu thế này thì ai mà lỡ giận dỗi cơ chứ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat Run 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat run 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat Run 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm