download Cat Simulator Cho Android

Cat Simulator

 Cho Android

Download Cat Simulator - Game giả lập mèo chạy vô tận

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2020

Cat Simulator là game mô phỏng khá thú vị dành cho những người yêu động vật, trong đó, mỗi người chơi sẽ điều khiển những chú mèo đáng yêu với hành trình chạy vô tận. Trong quá trình chạy của Cat Simulator, bạn sẽ phải thu thập tiền xu, vượt chướng ngại vật và lần lượt mở khóa thêm nhiều loài mèo mới.


 

1. Giới thiệu về Cat Simulator

Trong tựa game Cat Simulator bạn có thể giúp Gizmo, Kitty và những người bạn của chúng trượt, nhảy, lăn và lao qua các động vật và chướng ngại vật theo cách của bạn. Người chơi sẽ đồng hành chú mèo con dễ thương trên hành trình phiêu lưu, sống sót sau những chướng ngại vật xuyên qua công viên và nhiều địa điểm trong thành phố. Game mang đến rất nhiều chú mèo với tên gọi, hình dáng và đặc điểm màu lông khác nhau để bạn lần lượt tương tác và khám phá. Nếu bạn đã từng chơi game chạy vô tận, chắc chắn bạn không thể bỏ qua trò chơi vui nhộn này.

cat simulator

Download Cat Simulator trên Android, Game giả lập mèo chạy vô tận

Hãy đến và kết bạn với những chú mèo ma thuật ngọt ngào nhất và những chú mèo con ma thuật có tên Gizmo, Molly, Bella, Tiger, Toby, Lilly, Kitty và hoàn thành cuộc phiêu lưu trong Cat Simulator. Trên hành trình của mình, chú mèo của chúng ta sẽ phải thu thập tiền xu và nhận đá quý để nâng cấp sức mạnh, tiếp tục vượt qua những thử thách nguy hiểm đang chờ đợi trước mắt. Hãy mời bạn bè cùng tham gia để tận hưởng niềm vui của hành trình chơi vô tận này.

2. Các đặc điểm chính của Cat Simulator:

- Game phiêu lưu, chạy vô tận cùng các chú mèo.
- 8 chú mèo con đáng yêu để đồng hành.
- Thu thập tiền xu và nhận đá quý trên hành trình.
- Trượt, nhảy, lăn và lao qua các chướng ngại vật.

3. Game liên quan

Top Run cũng là tựa game về chủ đề chạy bất tận, với vô số skin độc đáo từ các bộ phim truyền hình và phim hoạt hình từ những năm 80, sử dụng siêu sức mạnh để sống sót qua các cuộc chiến khốc liệt, điểm hấp dẫn của Top Run còn được thể hiện ở phần âm nhạc, đưa người chơi trở về với những giai điệu thập niên 80 đến từ những nhạc sĩ nổi tiếng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Hướng dẫn tải và chơi Laplace M trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để chơi Laplace M trên máy tính, các game thủ bắt buộc phải cần tới sự hỗ trợ của các phần mềm giả lập, tuy nhiên không phải phần mềm giả lập nào cũng chạy mượt mà đúng ý muốn, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi Laplace M trên máy tính tốt nhất, mang lại trải nghiệm ở Vùng đất gió tuyệt vời nhất cho người chơi.
  • Cách chơi game ROHAN M bằng giả lập trên máy tính cực mượt
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android phổ biến nhất hiện nay được người dùng tin tưởng sử dụng. Nhờ BlueStacks người chơi có thể trải nghiệm tựa game mobile ROHAN M ngay trên máy tính để bàn hoặc laptop của mình với một màn hình to hơn mà không sợ bị nóng máy hay hết pin.
  • 6 game hay nhất chơi trên phần mềm giả lập Android Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với sự trợ giúp của các phần mềm giả lập Android trên PC, bây giờ bạn có thể chơi nhiều game mà điện thoại của bạn không thể chạy được và phần mềm giả lập chơi game BlueStack cũng là một trong số đó. Vậy những game nào hay nhất chơi trên công cụ giả lập Android BlueStacks này, bạn đọc tìm hiểu cùng Tamienphi.vn nhé!
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm