download On The Run 3D Cho Android

On The Run 3D

 Cho Android

Download On The Run 3D - Game chạy và vượt chướng ngại vật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/04/2019

On The Run 3D là game chạy khá thú vị mang đến cho bạn trải nghiệm chạy parkour và cạnh tranh với nhiều người khác. Nhiệm vụ của bạn trong On The Run 3D là chạy không ngừng xuyên qua các bức từng, leo dây thừng, trượt để di chuyển nhanh hơn, lật để nhảy cao hơn, nắm lấy để đu, sử dụng thanh khỉ để không ngã.... tất cả đều đòi hỏi sự nhanh nhạy và khéo léo của người chơi.




On The Run 3D mang đến cho bạn những hình ảnh đồ họa đơn giản với nhân vật có kích thước bé, trên màn hình chạy với nhiều màu sắc khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật của mình chạy không ngừng, đồng thời thực hiện các kỹ năng di chuyển khác sao cho quãng đường di chuyển càng xa càng tốt.

on the run 3d

Download On The Run 3D, Game chạy và vượt chướng ngại vật

 

On The Run 3D có hệ thống bản đồ rất phong phú và mỗi loại bản đồ đều yêu cầu những kỹ năng khác nhau ở người chơi. Bạn cũng có thể tùy chỉnh nhân vật của bạn bằng quần áo, màu da, các phụ kiện và tăng thứ hạng của mình bằng cách đánh bại các đối thủ. Game có lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện cho bất cứ người chơi nào khi bắt đầu.

Run Race 3D cũng là game chạy đua theo phong cách Parkour, vừa chạy liên tục vừa thực hiện các hành động đu dây, leo trèo và các hành động kỳ quặc khác, Run Race 3D cũng có nhiêu bản đồ khác để bạn khám phá.

 

Các tính năng chính của On The Run 3D:

 

- Game chạy tự do

- Thực hiện các kỹ năng di chuyển

- Nhiều bản đồ để khám phá

- Tùy chỉnh nhân vật của bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cách dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các phiên bản Windows mới không hỗ trợ các game DOS và các ứng dụng cũ khác. Và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS cũng như các phím tắt DOSBox để bạn sử dụng tiện ích một cách chuyên nghiệp hơn.
  • Chạy game, phần mềm cũ trên Windows 10 cho máy tính
    Để chạy game hay phần mềm cũ trên Windows 10 có nhiều cách cài đặt khác nhau giúp người dùng dễ dàng chơi game hoặc sử dụng phần mềm cũ trên máy tính của mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong trường
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Broadcast DVR Server là gì? Tại sao lại chạy trên máy tính Windows?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Khi mở Task Manager để xem các chương trình đang chạy trên máy tính Windows 10 của mình, có thể bạn sẽ nhìn thấy một hoặc nhiều process Broadcast DVR server đang chạy trên hệ thống. Vậy Broadcast DVR Server là gì? Tại sao lại chạy trên máy tính Windows?
  • 4 cách để chạy ứng dụng và game Linux trên máy tính Windows
    Giả sử nếu một ứng dụng hoặc game được thiết kế dành riêng cho Linux, nhưng bạn muốn cài đặt và trải nghiệm trên máy tính Windows. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 4 cách để chạy ứng
  • 5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac
    Mac có hệ sinh thái đang phát triển khá mạnh, kể cả phần mềm. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số chương trình chỉ hỗ trợ Windows mà không hỗ trợ Mac. Nếu muốn sử dụng các phần mềm trả phí hoặc chơi
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Tắt Game DVR trong cửa sổ Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game DVR là tính năng xuất hiện trên Windows 10 cho phép quay, chụp ảnh màn hình khi chơi game. Nhưng nếu không sử dụng thì bạn nên tắt Game DVR trong Windows 10 vì nó chạy ngầm rất tốn tài nguyên của bạn đó.
  • Cách cài đặt game trên Mac
    Để cài đặt game trên máy tính Mac, nguời dùng có 2 lựa chọn: hoặc là cài đặt từ ổ CD game hoặc là tải file game từ trang chủ game, sau đó chạy trình cài đặt đã tải xuống. Để tìm hiểu chi tiết hơn
  • Top 100 game java cực hay cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay với sự phát triển của điện thoại. Dường như game JAVA đã bị đi vào quên lãng , tuy nhiên vẫn còn những hệ máy với mức giá bình dân vẫn chạy trên nền java, Download Java sử dụng các ứng dụng java thay vì Android hay iOS. Và trong bài viết này Taimienphi.vn xin gửi đến các bạn 100 game java cực hay cho điện thoại.
  • Pako 2 - Game chạy trốn cực thú vị sẽ có mặt trong tuần tới
    Thử nghiệm trong vai trò một kẻ đào tẩu trong Pako 2 bạn có vượt qua được những đợt truy cản của cảnh sát? Game hấp dẫn trên di động này sẽ có mặt vào tuần tới để game thủ trải nghiệm. Bạn đã sẵn
  • Cách nhận vòng quay, chạy spins game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách nhận vòng quay spins game Coin Master miễn phí, chạy spins Coin Master như thế nào? Đó là câu hỏi được rất nhiều người chơi Coin Master đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp hiệu quả để có nhận spins miễn phí không giới hạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm On The Run 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat on the run 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

On The Run 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yurei Ninja 4/5 Game chạy không giới hạn trên iPhone, Samsung, OPPO
  • Running Fred 3/5 Game chạy khôn ngừng cho iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm