download ClasseViva Studenti Cho Android

ClasseViva Studenti

 Cho Android

Download ClasseViva Studenti - Ứng dụng quản lý học sinh sinh viên qua điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 03/03/2020

ClasseViva Studenti là ứng dụng di động giúp các trường học quản lý học sinh của mình một cách hiệu quả mà hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó ClasseViva Studenti là kênh thông tin để là trường tương tác với học sinh, nắm bắt các nguyện vọng và đưa ra các giải pháp giảng dạy phù hợp.




Giới thiệu ClasseViva Studenti:

ClasseViva Studenti là ứng dụng được phát triển từ việc đúc rút kinh nghiệm lâu năm của Tập đoàn Spaggiari trong việc quản lý trường học. Trong 80 năm đồng hành cung các cơ sở giáo dục, nhóm Parma đã cố gắng tìm hiểu nhu cầu của họ và phát triển các dự án tiên tiến có khả năng tạo ra sự phối hợp giữa tất cả các lĩnh vực hấp dẫn trên thế giới.

classeviva studenti

Download ClasseViva Studenti - Ứng dụng quản lý học sinh sinh viên qua điện thoại Android, iPhone

ClasseViva Studenti lấy lớp học là trọng tâm bởi đây là trái tim của cuộc sống học đường, học sinh, giáo viên, gia đình và việc quản lý đều xoay quanh lớp học. Mỗi vai trò và hoạt động của lớp học đều được thực hiện hàng ngày. Với ClasseViva Studenti - Phần mềm quản lý học sinh, mọi hoạt động của lớp học (vắng mặt, trì hoãn, tiến hành sớm), cũng như giai đoạn giao thoa giữa nhà trường và tổ chức giảng dạy theo phương thức mới, được quản lý theo cách sáng tạo và hiệu quả nhờ việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Các tính năng chính của ClasseViva Studenti:

- Ứng dụng quản lý học tập chuyên nghiệp.

- Được áp dụng từ nhu cầu thực tế.

- Lấy lớp học làm trọng tâm.

- Áp dụng công nghệ trong việc quản lý học sinh, sinh viên.

Ứng dụng liên quan:

SMAS cũng là phần mềm hỗ trợ các trường học trong việc quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến học sinh, giáo viên, học phí, khen thưởng, kỷ luật... SMAS được xây dựng dựa trên các quy định, quy chế của bộ Giáo dục nên có thể áp dụng được hầu hết các yêu cầu quản lý của nhà trường.


Liên kết tải về - [6.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClasseViva Studenti được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classeviva studenti là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ClasseViva Studenti Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm