download Clean My Android Cho Android

Clean My Android

 Cho Android

Download Clean My Android - Dọn dẹp, tăng tốc hệ thống Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/03/2023

Clean My Android là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng Android với chức năng dọn dẹp, làm sạch bộ nhớ, giải phóng không gian trên thiết bị, Clean My Android sẽ tối ưu hóa để làm cho điện thoại Android cũ của bạn chạy nhanh hơn. Đây là tiện ích dọn dẹp cần thiết trên các loại điện thoại Android đã sử dụng lâu ngày.


Clean My Android là ứng dụng dọn rác điện thoại được khuyên dùng trên các thiết bị cũ, tăng tốc điện thoại của bạn bằng cách chống phân mảnh các tệp cơ sở dữ liệu ứng dụng trên bộ nhớ trong, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng ứng dụng dọn rác này để xem thông tin thẻ SD, xem các báo cáo về sức khỏe của pin, phiên bản ứng dụng...

clean my android

Download Clean My Android, Dọn dẹp, tăng tốc hệ thống Android

Clean My Android còn cung cấp chức năng loại bỏ các tập tin trùng lặp từ lưu trữ nội bộ và bên ngoài, tăng tốc thời gian khởi chạy ứng dụng và giải phóng dung lượng trên điện thoại. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ quét virus, phần mềm độc hại để bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn.

Clean Master cũng là ứng dụng dọn dẹp hỗ trợ trên nền tảng Android giúp làm sạch các file rác, file trùng lặp trên hệ thống của bạn để giải phóng dung lượng bộ nhớ, bên cạnh đó Clean Master cũng tích hợp chức năng diệt virus, tối ưu để thiết bị của bạn chạy nhanh hơn.

Các tính năng chính của Clean My Android:

- Dọn dẹp file rác trên Android

- Giải phóng dung lượng bộ nhớ

- Xem báo cáo sức khỏe pin, ứng dụng

- Quét virus, phần mềm độc hại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clean My Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clean my android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clean My Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm