download Finally Clean Cho Android

Finally Clean

 Cho Android

Download Finally Clean - Dọn rác điện thoại, giải phóng bộ nhớ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/09/2020

Finally Clean là ứng dụng dọn dẹp tệp rác, xóa tệp bộ nhớ cache, cung cấp thêm dung lượng cho điện thoại của bạn, giúp tăng đáng kể hiệu suất điện thoại. Ngoài ra Finally Clean còn giúp tiết kiệm pin và quản lý tất cả các ứng dụng trong điện thoại di động.


Finally Clean là ứng dụng dọn rác điện thoại có khả năng xóa các tập tin rác trên điện thoại một cách nhanh chóng và an toàn để giữ cho điện thoại của bạn sạch sẽ, tăng dung lượng bộ nhớ, bên cạnh đó ứng dụng dọn rác điện thoại này còn đi kèm với các tùy chọn làm sạch tùy chỉnh. Finally Clean làm sạch các tập tin bộ nhớ cache, lý tưởng cho những người chơi game với khả năng tăng tốc game đáng kể, 

Download Finally Clean, Dọn rác điện thoại, giải phóng bộ nhớ

 

Finally Clean còn đi kèm với chức năng làm mát thiết bị, đẩy thông báo hoặc vô hiệu hóa các ứng dụng sử dụng nhiều CPU để làm mát điện thoại. Chức năng tiết kiệm pin thông qua việc theo dõi quá trình sạc pin để bảo vệ việc sử dụng pin và tăng tuổi thọ. Cuối cùng có thể cần cho rất nhiều người, đó là tính năng quản lý tất cả các ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị của bạn.

Clean Master cũng là ứng dụng dọn dẹp nổi tiếng có phiên bản cho nền tảng di động, giúp làm sạch và giải phóng bộ nhớ đáng kể, Clean Master có khả năng tìm kiếm các file trùng, file rác lâu ngày, quét và làm sạch theo lịch trình.

Các tính năng chính của Finally Clean:

- Ứng dụng dọn rác điện thoại

- Giải phóng dung lượng bộ nhớ

- Làm mát CPU thiết bị

- Theo dõi và tiết kiệm pin

- Quản lý ứng dụng cài đặt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Finally Clean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat finally clean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Finally Clean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm