download Cubic Castles Cho Android

Cubic Castles

 Cho Android

Download Cubic Castles - Game xây dựng thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2020

Cubic Castles là tựa game xây dựng thế giới mở kết hợp phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile, tham gia Cubic Castles, bạn được thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo của mình, từ các khối vuông kỳ diệu.



Giới thiệu Cubic Castles:

Lấy cảm hứng từ tựa game khối vuông kinh điển Minecraft, Cubic Castles cho phép game thủ tự chế tạo những món đồ mình muốn trong Workshop, chiêu đãi bạn bè trong các bữa tiệc với nhiều món ăn ngon, tham gia vào cuộc phiêu lưu trong thế giới những ô vuông hay trao đổi mua bán các món đồ với bạn bè của mình, thậm chí là tự mở một cửa hàng bán đồ nếu bạn chế tạo được nhiều.

cubic castles

Download Cubic Castles - Game xây dựng thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone

Là một game phiêu lưu nhiều người chơi trong một thế giới mở rộng lớn, game thủ Cubic Castles sẽ chia sẻ thế giới với mọi người, tìm kiếm 1 mảnh đất cho riêng mình để xây lâu đài và bắt đầu tạo các công trình. Chỉ cần kéo thả nguồn nguyên vật liệu và các công cụ, bạn sẽ thấy thành phẩm tạo tác của mình rất nhanh chóng. Hoàn thành các nhiệm vụ vừa khó vừa vui của game, bạn sẽ kiếm được nhiều điểm kinh nghiệm và những thành tích hấp dẫn.

Các tính năng chính của Cubic Castles:

- Game nhiều người chơi trong 1 thế giới mở rộng lớn

- Tùy biến nhân vật

- Khai thác nguồn lực

- Khả năng tạo tác trực quan

- Nhiệm vụ hấp dẫn

- Cộng đồng tương tác.

Game liên quan:

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn thì CrossFire Zero sẽ là một bổ sung chất lượng dành cho bạn, CrossFire Zero được coi như một phiên bản sinh tồn của siêu phẩm Đột Kích với nhiều đổi mới về đồ họa, vũ khí và đặc biệt là lối chơi.


Liên kết tải về - [81M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất 3/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất, chìa khóa giúp tân thủ thám hiểm thế giới Mộng Ảo Đại Lục M vô tận với đầy phần thưởng và tài nguyên quý hiếm. Hãy nhanh tay đổi code và khám phá những bí ẩn không giới hạn trong tựa game MMORPG này.
  • Full Code Seal M mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngay sau khi đăng nhập, game thủ Seal M có thể sở hữu ngay Voucher thú cưng, trang phục Potion và Skill Fragment sau khi nhập Code Seal M, tựa game thế giới mở nhập vai hội tụ nhiều hoạt động hấp dẫn chào đón tân thủ.
  • Code Laplace M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Laplace M, một trong những game MMORPG phổ biến nhất trên Thế Giới nay đã có mặt tại Việt Nam. Được phát hành bởi công ty truyền thông VTC Games, Laplace M chính thức đến tay game thủ vào ngày 19/11 năm nay, đừng quên nhận Code Laplace M trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu nhé.
  • Cách tải và cài Blockman GO trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tương tự như Roblox. Blockman GO cũng là một game sandbox nổi tiếng Thế Giới với số lượng tải lên đến 50 triệu trên Google Play và App Store. Điều đó chính là động lực để các nhà phát triển ra mắt phiên bản PC, dưới đây là cách tải và cài Blockman GO trên máy tính.
  • Code Icarus M Việt Nam mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Siêu phẩm game hành động nhập vai phong cách chặt chém Icarus M đã chính thức ra mắt, ngay bây giờ game thủ có thể cài đặt trò chơi trực tiếp từ Google Play và App Store như bình thường, nhập Code Icarus M mới nhất và bắt đầu hành trình của mình trong thế giới rộng lớn.
  • GiftCode game GOT Winter is Coming M
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    GiftCode game GOT Winter is Coming M là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi mới, chúng không chỉ cung cấp tài nguyên miễn phí mà còn hỗ trợ rất nhiều cho cuộc hành trình tiến tới Ngôi Báu Sắt của bạn, mỗi mã quà tặng cung cấp một số lượng phần thưởng hoàn toàn khác nhau thế nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cách sử dụng bình Tôi Luyện Ma Pháp Laplace M hiệu quả
    By Chipu
    Vùng Đất Gió Laplace M là một trong những game MMORPG có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên toàn Thế Giới, rất nhiều tính năng và hoạt động liên tục được thêm vào khiến trò chơi trở nên
  • Code Legend of Hero M, Anh Hùng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Rất nhiều đặc quyền và phúc lợi lớn hấp dẫn dành cho người chơi sau khi sử dụng Code Legend of Hero M Anh Hùng, game chiến thuật thẻ bài mới sẽ mở của vào lúc 9h sáng ngày 17/2/2022 cho phép bạn cùng đồng đội khám phá thế giới Gaia rộng lớn.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cubic Castles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cubic castles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cubic Castles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EverMerge 3/5 Game xây dựng thế giới cổ tích cho Android, iPhone
  • Mikecraft 5/5 Game sandbox Minecraft, sinh tồn sáng tạo thế giới mở
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm