download Fantasy KingDom M Cho Android

Fantasy KingDom M

 Cho Android

Download Fantasy KingDom M - Game hành động nhập vai cho Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/11/2020

Fantasy KingDom M là game nhập vai 3D mang tới nhiều lối chơi mới mẻ và thú vị cho người dùng mobile. Đặc biệt sự kết hợp giữa đồ họa và tạo hình nhân vật phong cách Fantasy khiến Fantasy KingDom M tạo ra sự khác biệt với các sản phẩm cùng thể loại, vừ tinh tế bí ẩn, vừa gần gũi dễ thương


Giới thiệu Fantasy KingDom M:

Fantasy KingDom M là một trong những tựa game MMORP mang lối chơi phiêu lưu đầy thú vị. Ngoài kho tính năng đồ sộ,Fantasy KingDom M. Trò chơi còn sở hữu nền đồ họa 3D đi theo phong cách chibi độc đáo. Qua đó mở ra một thế giới ảo hết sức hào nhoáng, sang trọng và cực kỳ lộng lẫy cho tất cả mọi người cùng khám phá.

fantasy kingdom m

Download Fantasy KingDom M - Game hành động nhập vai cho Android, iPhone

Bên cạnh đồ họa và hệ thống nhân vật thì tính năng PvE, PvP chính là điểm đáng lưu ý, tạo nên sức hấp dẫn cho Fantasy KingDom M. Hệ thống PK trong và liên server của game cực kỳ đa dạng 1vs1, 3vs3, 15vs15, Công Thành Chiến, Chư Thần Hoàng Hôn, Guild Chiến... Hơn nữa, các game thủ còn có cơ hội săn Boss kiếm vật phẩm bởi hệ thống săn Boss đa dạng và có riêng Boss dành cho VIP.

fantasy kingdom m 2

Tải Fantasy KingDom M - Game nhập vai nhiều người chơi cho di động

Ngoài ra, giống như những game nhập vai nhiều người chơi khác, Fantasy KingDom M cũng không thể thiếu những tính năng tương tác giữa người chơi. Các tính năng nổi bật ở đây phải kể đến như Sư Đồ, Kết Hôn, Sinh Con. Đặc biệt, với tính năng sinh con, người chơi còn có thể tăng thuộc tính cá nhân bằng cách tăng thuộc tính liên thông giữa Bảo Bảo và cha mẹ, nếu một người tăng thuộc tính thì người còn lại cũng được tăng chiến lực.

Các tính năng chính của Fantasy KingDom M:

+ Là game nhập vai phiêu lưu chuẩn Hàn Quốc

+ Giao dịch tự do - Kho bang tặng đồ - Train quái rớt đồ cực ngon

+ Hẹn Hò - Kết Hôn - Sinh Con - Xây Dựng tân thế giới của riêng bạn

+ Nông trại vui vẻ - dẫn gấu đu đưa

+ Hệ thống thời trang dẫn đầu xu hướng

+ PK, đồ sát, dựng tượng nếu bạn là Quốc Vương

+ Giải đấu hàng tháng quà tặng khủng cam kết mỗi lần một giải khác nhau.

+ Là tựa game có đầy đủ tính năng hoàn mỹ nhất mà bạn từng chơi.

Game liên quan:

KOF AllStar VNG là tựa game di động đấu thẻ tướng được phát triển từ trò chơi The King of Fighters trên máy console, tham gia KOF AllStar, bạn cần sưu tập cho mình những võ sĩ đến từ thế giới SNK và Capcom để tạo thành đội hình 6 người mạnh mẽ nhất.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code Fantasy KingDom M tại đây, mời các bạn tham gia sự kiện và nhận Giftcode trực tiếp từ nhà phát hành.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Fantasy KingDom M trên PC
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Fantasy KingDom M trên máy tính PC ngay bây giờ, khám phá Thánh Địa Huyền Bí huyền ảo đầy sinh động với dàn nhân vật chibi cực đáng yêu, đảm bảo bạn sẽ thích Fantasy KingDom M ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể
  • Code Fantasy KingDom M mới nhất
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Fantasy và chibi đầy sinh động, siêu phẩm Fantasy KingDom M mang đến một lối chơi hoàn toàn khác mà không tựa game cùng thể loại nào có, Code Fantasy KingDom M
  • Code Dragon Storm Fantasy mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Dragon Storm Fantasy là một game nhập vai mobile được phát triển dành cho cho Android và iOS bởi công ty GOAT Games, dưới đây Taimienphi đã thu thập một danh sách các mã Code Dragon Storm Fantasy quà tặng dành cho bạn đọc, đầy đủ nhất tính đến thời điểm hiện tại.
  • Code AURA Fantasy mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Được phát triển dựa trên Aurora Kingdom, AURA Fantasy là một game nhập vai idle vượt map có giao diện hình ảnh đậm chất nghệ thuật, rrất nhiều Code AURA Fantasy miễn phí cho bạn đọc và game thủ sau khi tham gia hoạt động sự kiện của VNG.
  • Cách tải và cài Final Fantasy VIII Remastered trên Android
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tin vui dành cho những ai yêu thích game nhập vai Final Fantasy, ngay bây giờ bạn có thể tải và cài FINAL FANTASY VIII Remastered trên điện thoại Android miễn phí, trải nghiệm phiên bản tân trang của trò chơi đã có 20 năm tuổi gắn bó với nhiều thế hệ.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Cấu hình chơi game Dissidia Final Fantasy trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Cách đây ít phút, các nhà phát triển Dissidia Final Fantasy đã tiết lộ cấu hình yêu cầu trò chơi đối với hệ thống máy tính, bạn đọc cần phải tham khảo và so sánh xem máy tính có thể trải nghiệm ở mức thiết lập đồ họa nào. Dissidia Final Fantasy là một game hành động nhập vai được phát triển trên nền đồ họa tân tiến nên yêu cầu chắc chắn sẽ không thấp.
  • Cách tải và cài Tower of Fantasy trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tower of Fantasy là game nhập vai thế giới mở có lối chơi tương đồng với Genshin Impact, phiên bản Global vừa ra mắt cách đây ít phút nhưng Việt Nam không nằm trong số quốc gia được phát hành. Để tải và cài Tower of Fantasy trên Android, iOS tại Việt Nam bạn cần thực hiện một số thao tác.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Code Tower of Fantasy mới nhất
    Tower of Fantasy là game MMORPG 3D thế giới mở trên Android và iOS đến từ nhà phát triển Level Infinite, trò chơi sở hữu nhiều tính năng và cho phép game thủ sử dụng Code Tower of Fantasy dổi lấy các
  • Cách tải và chơi UNDECEMBER ở Việt Nam và quốc gia khác
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game nhập vai hack-n-slash UNDECEMBER lấy cảm hứng từ Diablo của NPH LINE Games đang mở cửa, cho phép game thủ trải nghiệm trước phiên bản Beta Test tại Hàn Quốc. Nếu bạn muốn chơi UNDECEMBER tại Việt Nam hoặc bất kỳ quốc gia nào khác thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới của Taimienphi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fantasy KingDom M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fantasy kingdom m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fantasy KingDom M Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm