download CrossFire Zero Cho PC

CrossFire Zero

 Cho PC

Download CrossFire Zero - Game Đột Kích phiên bản sinh tồn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2019

CrossFire Zero được coi là phiên bản sinh tồn của tựa game bắn súng quen thuộc Đột Kích, CrossFire Zero mang đến tuyến nhân vật, giao diện và lối chơi mới mẻ thu hút cả fan yêu thích thể loại bắn súng lẫn Battle Royale.




Giới thiệu CrossFire Zero:

CrossFire Zero được phát triển với cơ chế chiến đấu sinh tồn theo đội 3 người tương tự như Apex Legends. Game thủ sẽ phải tìm cách sống sót trên một chiến trường rộng lớn đầy nguy hiểm và mấu chốt của chiến thắng chính là những người đồng đội phải phối hợp với nhau thật hoàn hảo.

crossfire zero

Download CrossFire Zero - Game Đột Kích phiên bản sinh tồn cho di động

Nếu đã từng chơi qua PUBG Mobile hay Garena Free Fire bạn sẽ dễ dàng làm tiếp cận với gameplay của CrossFire Zero. Về cơ bản thì người chơi vẫn sẽ phải nhảy dù từ máy bay và đi nhặt các loại súng đạn, tìm cách chiếm địa điểm quan trọng rồi chạy bo một cách hợp lý. Bên cạnh đó, CrossFire Zero vẫn mang đến những màn đấu súng kinh điển vốn làm nên thương hiệu cho dòng game này. Các nhân vật sẽ sở hữu các kỹ năng phụ trợ độc đáo khác như dựng màn chắn hay nhìn xuyên tường khá lạnh lùng

crossfire zero 2

Download CrossFire Zero - Game bắn súng sinh tồn cho Android, iPhone

Ngoài việc kế thừa bản Đột Kích thì đội ngũ CrossFire Zero còn phát triển, bổ sung thêm nhiều vũ khí, đồ thời trang, bản đồ, nhân vật mới hay thậm chí là ra mắt hẳn một chế độ chơi game sinh tồn độc đáo mang tên Battle Royale Extreme bên cạnh các màn chơi truyền thống kiểu Death Match, Đặt bom, Zombie...

Với những người yêu thích game Đột Kích thì bản Mod KillMark CF sẽ khá thú vị khi cho phép người chơi thay đổi icon khi hạ đối thủ mặc định trong game, giúp tăng thêm sự hưng phấn trong các màn chơi, tuy nhiên Mod KillMark CF không có chức năng hack hay cheat game, nó đơn thuần chỉ sử dụng để thay đổi hình ảnh trong game.

Các tính năng chính của CrossFire Zero:

- Phiên bản sinh tồn của game Đột Kích.

- Hệ thống vũ khí, bản đồ, nhân vật mới.

- Chế độ chơi độc đáo.

- Đồ họa 3D đẹp mắt tối ưu cho di động.

Game liên quan:

Ngoài PUBG Mobile thì Mini World Block Art cũng cũng là cái tên rất đáng chú ý trong thể loại sinh tồn, Mini World Block Art đưa bạn đến một thế giới của những khối hộp kỳ diệu, tại đó bạn có thể thỏa sức khám phá và xây dựng các công trình của riêng mình.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CrossFire Zero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crossfire zero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CrossFire Zero Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm