download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường THPT Trần Hưng Đạo (Có đáp án)

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường THPT Trần Hưng Đạo

 (Có đáp án)

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường THPT Trần Hưng Đạo - Đề thi thử môn Văn 2016 kèm đáp án

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường THPT Trần Hưng Đạo thuộc hệ thống tài liệu ôn thi THPT Quốc gia được taimienphi cung cấp tới các em học sinh đang đứng trước bước ngoặt quan trọng trên con đường học tập. Đề thi môn Văn từ trường Trần Hưng Đạo là đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018 được thiết kế theo hình thức tự luận, có kèm theo đáp án để các em đối chiếu và tham khảo.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường THPT Trần Hưng Đạo năm 2016 là đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn nằm trong chương trình ôn luyện và thi thử Đại học trên khắp cả nước hiện nay, đề thi thử THPT môn Văn này giúp các em ôn tập, củng cố kiến thức văn học để bước vào kỳ thi quan trong của mình. Đề có kèm theo đáp án khá chi tiết để học sinh tham khảo, đối chiếu với bài làm của mình.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường THPT Trần Hưng Đạo năm 2016 gồm 2 phần: phần đọc hiểu và phần làm văn với các câu hỏi nhỏ, chi tiết hơn. Phần đọc hiểu cho các đoạn trích và yêu cầu học sinh xác định phong cách ngôn ngữ văn bản, tìm hiểu nội dung của văn bản, đồng thời cho một đoạn thơ yêu cầu xác định thể thơ, phân tích tâm trạng của nhân vật trữ tình, các phương thức biểu đạt chính trong bài thơ. Phần làm văn gồm câu nghị luận xã hội yêu cầu phát biểu suy nghĩ của mình về nhận định của nhà báo trước vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, câu nghị luận văn học yêu cầu phân tích bút pháp miêu tả nội tâm nhân vật của Kim Lân qua đoạn văn.

 

download de thi thu thpt quoc gia mon van truong thpt tran hung dao nam 2016



Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường THPT Trần Hưng Đạo năm 2016 là một đề thi thử khá bao quát về kiến thức văn chương đồng thời đề cập đến những vấn đề xã hội khá nóng hổi hiện nay. Phần đáp án trình bày khá chi tiết về cách trả lời cho các câu hỏi và thang điểm của từng ý nêu được. Với môn Văn, học sinh không những phải nêu được những ý cơ bản với các câu hỏi mà còn phải biết cách trình bày sạch sẽ, mạch lạc nhất để có được cảm tình của người chấm bài. Để ôn thi môn văn tốt hơn, các em tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức A năm 2016 và nhiều trường khác nữa

Nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường THPT Trần Hưng Đạo năm 2016:

- Bài thi thử môn Văn tốt nghiệp và đại học
- Nội dung thi đọc hiểu và làm văn
- Yêu cầu kiến thức văn chương, kiến thức xã hội
- Kèm theo đáp án và thang điểm


Liên kết tải về - [220 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường THPT Trần Hưng Đạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn trường thpt trần hưng đạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường THPT Trần Hưng Đạo (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm