download Decor Matters Cho iPhone

Decor Matters

 Cho iPhone

Download Decor Matters - Thiết kế nội thất nhà ở, cửa hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/07/2021

Decor Matters là ứng dụng thiết kế nội thất được hỗ trợ bởi công nghệ thực tế ảo AR kết hợp AI thông minhnhư một trò chơi thiết kế nhà, thiết kế và mua sắm cho các dự án của bạn. Decor Matters kết nối bạn đến cộng đồng những người sáng tạo đến từ khắp nơi trên thế giới cũng như tìm kiếm xu hướng trang trí nhà thời thượng nhất.


1. Giới thiệu về Decor Matters

Decor Matters mang đến cho người dùng các xu hướng trang trí nhà mới nhất và các mẹo sáng tạo từ các nhà thiết kế nội thất và blogger nổi tiếng, sau đó hãy thử thiết kế của người dùng khác trên mẫu hoặc phòng riêng của bạn. Mỗi người có thể xây dựng riêng cho mình một danh mục thiết kế ấn tượng, xuất bản thiết kế của bạn để nhận phản hồi từ cộng đồng, theo dõi, thích và bình luận trong ứng dụng và chia sẻ nội dung thiết kế nội thất trên Facebook, Instagram, Pinterest, Houzz và các ứng dụng khác.

decor matters

Decor Matters trên Android, iPhone, Thiết kế nội thất nhà ở, cửa hàng

Decor Matters còn tạo cơ hội cho các nhà thiết kế tham gia vào các thử thách để thể hiện tài năng và sức sáng tạo của bạn, giành các huy hiệu và tiền xu, tăng cấp độ của bạn và giành vị trí cao trên bảng xếp hạng thiết kế. Decor Matters có sẵn nhiều đồ nội thất và đồ trang trí từ hơn 30 thương hiệu lên các mẫu hoặc một bức ảnh về ngôi nhà thực sự của bạn. Ứng dụng còn giúp bạn đo kích thước phòng bằng cách sử dụng thước AR được cung cấp bởi Apple ARKit.

2. Các đặc điểm chính của Decor Matters:

- Tìm các xu hướng trang trí nhà mới nhất.
- Xây dựng một danh mục thiết kế ấn tượng
- Xuất bản thiết kế của bạn đến cộng đồng.
- Tham gia vào các thử thách thiết kế.
- Sử dụng các đồ nội thất và trang trí từ các thương hiệu nổi tiếng.
- Đo kích thước phòng bằng cách sử dụng thước AR.

3. App liên quan

Homestyler cũng là ứng dụng hỗ trợ thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, cho phép xây dựng hồ sơ thiết kế nội thất của bạn để nhận lượt thích, bình luận và theo dõi từ những người khác, đặc biệt Homestyler sẽ tạo ra hình ảnh căn phòng của bạn với đầy đủ các đồ dùng nội thất đã được áp dụng, xem hình ảnh nội thất 3 chiều sống động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Decor Matters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat decor matters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Decor Matters Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Homestyler 3/5 Lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở
  • Curate 3/5 Thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm