download Homestyler Cho iPhone

Homestyler

 Cho iPhone

Download Homestyler - Lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/06/2021

Homestyler là ứng dụng thiết kế nội thất dành cho những người đang làm việc trong lĩnh vực nội thất nhà ở, văn phòng hoặc cả những người bình thường đang cần có những ý tưởng nội thất sáng tạo cho ngôi nhà của mình. Homestyler cho phép bạn tạ các dự án thiết kế, xem hình ảnh nội thất trong không gian 3 chiều đẹp mắt và chân thực.


1. Giới thiệu về Homestyler

Homestyler là ứng dụng hỗ trợ bạn trong việc tạo các dự án thiết kế nội thất của riêng bạn, sau đó lưu và chia sẻ chúng với bạn bè của bạn, tham gia cùng cộng đồng những người yêu thích trang trí nội thất đến từ khắp nơi trên thế giới. Homestyler cho phép xây dựng hồ sơ thiết kế nội thất của bạn để nhận lượt thích, bình luận và theo dõi từ những người khác. Bạn hãy bắt đầu bằng việc chụp ảnh căn phòng của mình, lựa chọn từ những mẫu nội thất được cung cấp mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

homestyler

Download Homestyler trên Android, Lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở

Homestyler sẽ tạo ra hình ảnh căn phòng của bạn với đầy đủ các đồ dùng nội thất đã được áp dụng, xem hình ảnh nội thất 3 chiều và kiểm tra xem chúng phù hợp với sơ đồ sàn nhà của bạn như thế nào. Ứng dụng còn mang đến hàng ngàn đồ nội thất gia đình, phụ kiện nghệ thuật, đồ trang trí và thiết bị chiếu sáng từ các cửa hàng đồ nội thất yêu thích của bạn. Bạn cũng được phép chia sẻ ý tưởng trang trí nội thất và ngôi nhà mơ ước ảo của bạn trên Facebook, Instagram, Pinterest, Houzz, Twitter và các hồ sơ truyền thông xã hội khác.

2. Các đặc điểm chính của Homestyler:

- Tạo các dự án thiết kế tự làm.

- Xây dựng hồ sơ thiết kế nội thất của bạn.

- Xem ảnh nội thất 3 chiều.

- Hàng ngàn đồ nội thất gia đình, phụ kiện nghệ thuật.

- Chia sẻ ý tưởng trang trí nội thất lên mạng xã hội.

3. App liên quan

Houzz cũng là ứng dụng hỗ trợ bạn trong việc lên các ý tưởng trang trí nội thất và ngoại thất cho ngôi nhà của mình bằng việc lựa chọn các mẫu thiết kế phù hợp với mình, đặc biệt Houzz còn cung cấp cho bạn hiều nguồn thông tin đa dạng, có thể là hàng ngàn tấm ảnh chất lượng cao, được các chuyên gia thiết kế hàng đầu chia sẻ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Homestyler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homestyler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Homestyler Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Curate 3/5 Thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng
  • Decor Matters 3/5 Thiết kế nội thất nhà ở, cửa hàng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm