download Desmos Graphing Calculator cho Android

Desmos Graphing Calculator

 cho Android

Download Desmos Graphing Calculator - Ứng dụng vẽ đồ thị cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2018

Desmos Graphing Calculator là ứng dụng tính toán và vẽ đồ thị hàm số miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng, với hàng triệu lượt tải Desmos Graphing Calculator là ứng dụng giáo dục cần có cho học sinh THPT và các em đang luyện thi vào đại học.



Desmos Graphing Calculator cho Android giúp các bạn học sinh tính toán, khảo sát và vẽ đồ thị hàm số linh hoạt theo khung chương trình giáo dục phổ thông. Để làm được điều này, ứng dụng đã được tích hợp máy tính đồ thị thế hệ mới. Với công cụ toán học mạnh mẽ và nhanh chóng, máy tính ngay lập tức có thể vẽ bất kỳ phương trình nào, từ đường thẳng cho tới đường cong parabol thông qua các dẫn xuất và chuỗi Fourier.

desmos graphing calculator

 

Download Desmos Graphing Calculator - Ứng dụng giải toán cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Desmos Graphing Calculator cho iPhone được thiết kế khá đẹp mắt và khá trực quan, người dùng có sử dụng thanh trượt để để chuyển đổi các chức năng qua lại với nhau. Tiện ích cho phép xem các trục một cách độc lập hoặc đồng thời bằng cách chụm hai ngón tay hoặc chỉnh sửa kích thước cửa sổ theo cách thủ công để quan sát tốt nhất.

Blizzard Authenticator là ứng dụng bảo mật cung cấp yếu tố xác thực hai lớp cải tiến, cho phép thiết lập miễn phí trên điện thoại của bạn, download Blizzard Authenticator sẽ sẽ giúp tránh bị kẻ xấu lợi dung lỗ hổng, đánh cắp các thông tin quan trọng.

desmos graphing calculator 2

Tải Desmos Graphing Calculator - Ứng dụng vẽ đồ thị cho di động

Tại các điểm quan tâm trên Desmos Graphing Calculator, người dùng có thể chạm vào một đường cong để hiển thị mức tối đa, tối thiểu và điểm giao. Chạm vào các điểm màu xám được quan tâm để xem tọa độ của chúng. Giữ và kéo dọc theo đường cong để xem tọa độ thay đổi dưới ngón tay bạn. Ưu điểm của Desmos Graphing Calculator có thể hoạt động ngoại tuyến mà không cần kết nối internet.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Socratic, đây cũng là ứng dụng hỗ trợ giải bài tập toán cực nhanh qua việc chụp ảnh câu hỏi, không chi cho kết quả cuối cùng Socratic còn trình bày từng bước giải toán cụ thể cũng như giải đáp mọi thắc mắc có liên quan.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desmos Graphing Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desmos graphing calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desmos Graphing Calculator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • gnuplot 3/5 Ứng dụng vẽ đồ thị toán học
  • Math Plus Ultra 3/5 Máy tính điện tử đa năng cho di động
  • MaximaPhần mềm giải toán miễn phí cho PC
  • Scalar ProỨng dụng giải toán cho Android
  • Quizard AIỨng dụng giải toán áp dụng công nghệ AI
  • xFuncPhần mềm học toán miễn phí cho PC
  • GAPPhần mềm học toán miễn phí trên PC
  • CalculatorTập hơn trò chơi rèn trí não
  • MathToolsCông cụ giải toán mạnh mẽ
  • MathwayỨng dụng hỗ trợ giải toán siêu nhanh trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm