download Blizzard Authenticator cho Android

Blizzard Authenticator

 cho Android

Download Blizzard Authenticator - Ứng dụng bảo mật 2 lớp trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2018

Blizzard Authenticator là ứng dụng bảo mật tài khoản trực tuyến 2 lớp vững chắc trên các thiết bị đi dộng, download Blizzard Authenticator hiện được phát hành miễn phí nên đừng ngại cài trên máy để tránh kẻ xấu lợi dụng lỗ hổng, đánh cắp thông tin của bạn nhé.



Mỗi khi người dùng tạo tài khoản nào trên bất kỳ diên đàn, trang web hay ứng dụng... đều yêu cầu người dùng nhập mật khẩu bảo vệ. Thế nhưng chúng rất dễ bị phá vỡ bởi hacker hay tin tặc chuyên nghiệp trên thế giới mạng. Do đó các nhà lập trình đã nghĩ tới giải pháp tăng thêm lớp an ninh khiến họ khó thâm nhập hơn, bảo vệ tuyệt đối dữ liệu của người dùng online hay còn gọi là công nghệ xác minh tài khoản hai lớp. Và Blizzard Authenticator cho Android là một trong số đó.

blizzard authenticator

 

Download Blizzard Authenticator - Ứng dụng bảo mật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Blizzard Authenticator cho phép người dùng xác minh toàn bộ tài khoản trực tuyến nhanh chóng và bảo mật. Tùy thuộc vào từng loại tài khoản, các tính năng có sẵn người dùng nhận được sẽ có chút khác biệt.

WolframAlpha là ứng dụng giải toán cho học sinh phổ thông và sinh viên đại học, với giao diện thân thiện, dễ sử dụng lại hoàn toàn miễn phí WolframAlpha giúp ích rất nhiều để các em luyện tập môn toán đạt hiệu quả cao.

blizzard authenticator 2

Tải Blizzard Authenticator - Ứng dụng bảo mật 2 lớp trên di động

Cách thức làm việc của Blizzard Authenticator rất đơn giản. Bạn hãy nhập tài khoản của Blizzard hoặc trên nhiều dịch vụ khác có bảo mật hai lớp lên ứng dụng. Để đăng nhập, bạn phải nhập mật khẩu. Sau đó ứng dụng yêu cầu bạn thực hiện thêm một bước bổ sung để chứng minh quyền sở hữu chúng. Thông báo chấp thuận sẽ được gửi tới Blizzard Authenticator hoặc mã xác minh do ứng dụng tạo ra.

Ngoài ra, Fingerprint AppLock cũng là những tiện ích hỗ trợ người dùng bảo vệ dữ liệu trên di động khá hiệu quả, Fingerprint AppLock hỗ trợ người dùng Android chủ động khóa, mở các app đã có trên thiết bị của mình bằng dấu vân tay giúp bảo mật hơn trong thao tác với ứng dụng.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blizzard Authenticator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blizzard authenticator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blizzard Authenticator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lockdown Pro 3/5 Ứng dụng bảo mật cho di động
  • BIDV Smart OTP 3/5 Ứng dụng xác thực bảo mật 2 lớp của ngân hàng BIDV
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm