download Discovery Pro 7.5

Discovery Pro

 7.5

Download Discovery Pro - Phần mềm chơi nhạc điện tử

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/05/2022

Discovery Pro là phần mềm âm thanh do hãng discoDSP phát hành, lấy cảm hứng từ series Nord Lead của Clavia - phần mềm nhạc điện tử, bao gồm 12 bộ dao động với 4 layer, hỗ trợ định dạng WAV và SF2, cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời và đường dẫn tín hiệu linh hoạt.


Discovery Pro là phần mềm nhạc điện tử VSTi Analog ảo gồm 12 bộ dao động với 4 layer, hỗ trợ định dạng WAV và SoundFont (SF2), tái tổng hợp PADSynth, tăng/giảm tần số lấy mẫu của tín hiệu số, stereo delay và hiệu ứng gate, nhập/xuất Nord Lead 2 SysEx.

Soundplant cũng là phần mềm chơi nhạc khá độc đáo trên máy tính với chức năng gắn các file âm thanh vào 72 phím trên bàn phím để tạo ra những âm thanh chân thực và sống động, Soundplant hỗ trợ phát âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm 256 phức điệu kênh âm thanh dành cho soundscape mật độ cao và các nhạc cụ ảo phức tạp.

Discovery Pro cung cấp 12 kiểu bộ lọc, bao gồm các loại bộ lọc thông cao (high-pass) và thông thấp (low-pass) ở cả 12 and 24dB. Bên cạnh đó, chương trình còn có một bộ lọc formant và 4 bộ lọc Moog mới có tên X và Y.

Để tập chơi nhạc DJ, tạo những bản nhạc DJ điện tử chất lượng cao từ máy tính bạn có thể sử dụng phần mềm Virtual DJ quen thuộc, với khả năng thực hiện trộn nhạc tự động, cho phép kết hợp nhiều loại âm thanh ở các định dạng khác nhau đẻ tạo nên những bản âm thanh có một không hai, Virtual DJ chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu học DJ.

Những tính năng chính của phần mềm Discovery Pro:

- Phần mềm tạo và chỉnh sửa âm thanh trên máy tính

- Bao gồm 12 bộ dao động với 4 layer

- Hỗ trợ định dạng WAV và SF2

- Tăng/giảm tần số lấy mẫu của tín hiệu số

- Cung cấp 12 kiểu bộ lọc



Liên kết tải về - [101.59MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nghe nhạc, xem phim trên RealPlayer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    RealPlayer chơi được mọi định dạng media phổ biến, sử dụng cho cả máy tính và điện thoại, còn chờ gì nữa mà không sử dụng và trải nghiệm RealPlayer. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn nghe nhạc, xem phim trên RealPlayer.
  • Cách tải và chơi FNF trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sở hữu lối chơi khá giống game Audition tuổi thơ, Friday Night Funkin là trò chơi đấu trường âm nhạc đang rất thịnh hành hiện nay. Ngay bây giờ, game thủ có thể chơi FNF trên máy tính và kiểm tra kỹ năng phản xạ linh hoạt trước những mũi tên nhịp điệu, so tài cùng đối thủ qua các bản nhạc HOT nhất hiện nay.
  • Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android, iPhone rất đơn giản, chỉ cần làm vài thao tác là bạn đã có ngay nhạc chuông ưng ý. Nếu bạn không muốn dùng nhạc chuông mặc định của Zalo thì bạn hãy thử thay đổi nhạc chuông để tạo ra dấu ấn của riêng mình.
  • Cắt nhạc mp3 bằng MP3 Cut, tạo nhạc chuông bằng MP3 Cut
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thủ thuật cắt nhạc mp3 bằng phần mềm MP3 Cut là một trong nhiều cách giúp bạn tạo các bản nhạc chuông cho các dòng điện thoại Samsung, Oppo ... hay iPhone. Chỉ cần thích một đoạn nhạc trong bài hát nào đó, sử dụng Mp3 Cut, bạn sẽ tạo được 1 bài nhạc chuông theo ý muốn của mình.
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 3 Chân trời sáng tạo
    Dưới đây là link tải Sách giáo khoa lớp 3 Chân trời sáng tạo với đầy đủ các môn học, bao gồm Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Hoạt động trải nghiệm, Âm nhạc, Mĩ thuật, và
  • Wondershare Player - Hỗ trợ chơi mọi định dạng nhạc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Wondershare Player là trình chơi nhạc miễn phí, hỗ trợ mọi định dạng, khá nhỏ gọn với giao diện đẹp mắt, tùy chỉnh linh hoạt. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trình phát nhạc Wondershare Player này nhé.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách cắt nhạc MP3 bằng Free MP3 Cutter đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Free MP3 Cutter là phần mềm cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể tạo nhạc chuông cho điện thoại dễ dàng. Tham khảo cách sử dụng Free MP3 Cutter cắt nhạc MP3 tại đây để biết cách sử dụng nhanh chóng và dễ dàng nhất nhé.
  • Lời bài hát Everyday, SpaceSpeakers
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài hát Everyday là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm nhạc SpaceSpeakers được ra mắt vào ngày 8/5 vừa đây đang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả yêu âm nhạc. Sau 2 năm im ắng, sự trở lại của nhóm nhạc Hà thành SpaceSpeakers với ca khúc điện tửEveryday đã nhanh chóng trở thành hiện tượng âm nhạc mới trong giới trẻ.
  • Lời bài hát DUSTED, MR.A
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những khán giả mê âm nhạc điện tử thì ca khúc DUSTED do MR.A kết hợp cùng Hoàng Touliver, DJ Dustee thể hiện sẽ là ca khúc mà các bạn không thể bỏ qua. Bài hát DUSTED là sự kết hợp giữa một bản nhạc rap pha hip hop, trộn lẫn với giai điệu điện tử đầy chất gây nghiện, chắc chắn sẽ khiến khán giả đam mê, nhún nhẩy khi âm nhạc cất lên.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Lời bài hát STEPS2FAME - Min
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lời bài hát STEPS2FAME là một sáng tác mới nhất của nhà sản xuất âm nhạc Rhymastic dưới sự thể hiện của ca sĩ Min. Bài hát STEPS2FAME được nhạc sĩ Rhymastic viết trên nền nhạc điện tử vô cùng bắt tai, sự quay trở lại với bài hát này hứa hẹn sẽ là một bài hát hit được khán giả nghe nhạc yêu thích.
  • Sử dụng các tính năng chơi nhạc trên trình duyệt chrome
    Thông thường chúng ta chỉ sử dụng chrome để duyệt web, nhưng ít ai biết rằng chúng ra có thể biến trình duyệt chrome như một phần mềm chơi nhạc, thay thế được các phần mềm chơi nhạc bạn đang sử dụng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Discovery Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat discovery pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm