download Cubase 9.5.30

Cubase

 9.5.30

Download Cubase - Ghi âm, trộn nhạc, chỉnh sửa âm thanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/03/2021

Cubase là ứng dụng chuyên nghiệp cho phép người dùng ghi và lọc nhạc, bổ sung các hiệu ứng, hòa âm và hỗ trợ nhiều ứng dụng DAW. Có thể nói, Cubase là giải pháp phần mềm tạo nhạc lý tưởng dành cho các nhà soạn nhạc, ca sỹ, ban nhạc và các nhà sản xuất âm nhạc.


Cubase sở hữu giao diện làm việc chuyên nghiệp, và người dùng phải có mã bản quyền để tải Cubase, cài đặt và đánh giá ứng dụng trên hệ thống. Do Cubase được sáng tạo hướng tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp, chương trình khá khó với người mới học sử dụng và cần mất khá nhiều thời gian làm quen với các tính năng tích hợp.

Free Audio Editor cũng là phần mềm chỉnh sửa âm thanh được nhiều người biết đến, giúp chuyển đổi và ghi các tập tin âm thanh ra đĩa CD, đặc biệt Free Audio Editor cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh sinh động, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh.

cubase

Với Cubase, các nhạc sỹ sẽ dễ dàng sáng tác các ca khúc với mọi dòng nhạc khác nhau bởi Cubase cung cấp rất nhiều công cụ chuyên dụng như trống phong cách MPC, máy thâu và phát các tín hiệu số, các công cụ tạo beat sáng tạo hỗ trợ người dùng tạo beat và giai điệu phức tạp.

Magix Music Maker cũng là phần mềm chỉnh sửa âm thanh với các tính năng như loại bỏ tạp âm, tạo độ trầm bổng và tùy chỉnh các thông số âm lượng, đặc biệt Magix Music Maker còn giúp tạo nhạc nền, trộn nhạc, tạo hiệu ứng âm thanh.

Bên cạnh đó, Cubase không chỉ tự động hòa âm hay hỗ trợ soạn các chuỗi hợp âm mà còn có khả năng truyền tải các âm thanh nhạc cụ và các loop và nâng cao chất lượng track nhạc lên đáng kể, cũng như tích hợp rất nhiều các ứng dụng xử lý âm thanh số nổi tiếng cùng nhiều hiệu ứng tối ưu hóa cao độ hay định thời các tín hiệu đơn âm, tạo tiếng vang, xuống giọng, v.v.

Các tính năng chính của Cubase:

- Giao diện làm việc chuyên nghiệp.

- Cung cấp nhiều công cụ chuyên dụng.

- Tự động hòa âm.

- Hỗ trợ soạn chuỗi hợp âm.

- Truyền tải âm thanh nhạc cụ và các loop.

- Tích hợp nhiều ứng dụng xử lý âm thanh số, v.v.


Liên kết tải về - [10 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cubase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cubase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AudioLab 3/5 Ghi âm, chỉnh sửa âm thanh, tạo nhạc chuông
  • Audacity 5/5 Ứng dụng ghi âm, trộn nhạc, chỉnh sửa âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm