download Dream League Soccer 2024 cho Android

Dream League Soccer

 2024 cho Android

Download Dream League Soccer - Game xây dựng và quản lý đội bóng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/12/2023

Dream League Soccer 2024 là một trò chơi bóng đá di động nổi tiếng, phát triển bởi First Touch Games. Với đồ họa tuyệt vời và gameplay chân thực, game thủ Dream League Soccer 2024 có thể xây dựng đội bóng riêng của mình, ký hợp đồng với cầu thủ hàng đầu, và tham gia các giải đấu hấp dẫn. Đặc biệt, chế độ trực tuyến cho phép cạnh tranh với người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên trải nghiệm hấp dẫn và thách thức.


1. Giới thiệu về Dream League Soccer - Game quản lý bóng đá cực hay

 
Dream League Soccer bao gồm các tính năng và cơ chế của những phiên bản nổi tiếng trước đó và đi kèm với một cơ sở dữ liệu cầu thủ mới được cập nhật từ hiệp hội bóng đá thế giới, thách thức game thủ trong việc đưa đội tuyển bóng đá của riêng mình đi lên từ thứ hạng thấp nhất, giải đấu nhỏ nhất đến những giải đấu quy mô lớn và chinh phục ngôi vị vô địch thế giới. Mùa giải bóng đá mới đã bắt đầu. Bạn đã sẵn sàng để đưa đội bóng của mình lên đỉnh cao vinh quang chưa? Hãy tham gia game quản lý bóng đá Dream League Soccer và chinh phục các trận đấu bóng đá sôi động.
 

tai dream league soccer

Dream League Soccer - Game quản lý bóng đá hấp dẫn
 
Bên cạnh chế độ nghề nghiệp quen thuộc nơi bạn cạnh tranh với AI, Dream League Soccer còn có các loại hình giải đấu khác nhau và cả chế độ PvP - nơi người chơi so tài trực tuyến. Game bóng đá đỉnh cao này cho người chơi cơ hội xây dựng đội bóng của riêng mình. Bạn tuyển dụng cầu thủ mới, thành lập đội hình, đi qua các vòng đấu bảng, tiến vào trận đấu tranh Cup vô địch và trở thành nhà vô địch thế giới.
 

download dream league soccer

Đồng hành cùng nhiều cầu thủ nổi tiếng trên sân cỏ
 
Không chỉ trực tiếp quản lý, huấn luyện, sắp xếp đội hình thi đấu, bạn còn đồng hành với các cầu thủ hành động trên sân cỏ, thực hiện những đường chuyền, pha kiến tạo, cú sút dứt điểm và trải nghiệm 90 phút thi đấu nghẹt thở. Dream League Soccer sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm game bóng đá chân thực và sống động hơn bao giờ hết. 

Dream League Soccer mô phỏng môn thể thao bóng đá cổ điển theo cách thức hoàn toàn mới, với nội dung chính được hình thành từ các đoạn cắt cảnh, nơi bạn sẽ thấy các cầu thủ băng qua sân, dẫn bóng, luồn lách và ghi bàn như thật. Từng bước di chuyển của bạn đều sẽ ảnh hưởng đến kết quả trận đấu và số bàn thắng ghi được.

Với Dream League Soccer , bạn sẽ lần lượt đảm nhiệm mọi vị trí trên sân bóng của cầu thủ, từ trung vệ, tiền đạo đến hậu vệ qua những ván game RPG với đồ họa ấn tượng. Bên cạnh đó, game Dream League Soccer cũng được cộng đồng game thủ yêu thích do có hệ thống nhân vật phong phú, hiệu ứng đặc biệt và ảnh động bắt mắt.

2. Mẹo chơi game giúp bạn trở thành nhà quản lý hàng đầu trong Dream League Soccer

2.1. Dream League Soccer không chỉ là game quản lý bóng đá
Nếu bạn muốn kiểm soát toàn bộ khía cạnh của đội bóng như đội hình, chiến lược, sân vận động và đặc biệt là các cầu thủ khi họ ở ngoài sân cỏ, thì Dream League Soccer là trò chơi dành cho bạn. Đây là một game bóng đá thực thụ khi bạn không chỉ kiểm soát đội bóng của mình trong những tình huống quan trọng mà còn chịu trách nhiệm trong 90 phút tấn công và phòng thủ trên sân bóng. Điều đó có nghĩa là mọi điều tốt xấu xảy ra khi thi đấu phụ thuộc 100% vào bạn. 

dream league soccer cho mobile

Sống cùng không khí sân cỏ cuồng nhiệt trong game
 
2.2. Mọi hành động trên sân cỏ đều có ảnh hưởng
Khi nói đến thi đấu, bạn sẽ muốn không chỉ tập trung vào trái bóng mà còn cả các cầu thủ khác để dự đoán bước di chuyển tiếp theo và nhanh chóng vượt qua các cầu thủ chặn đường trên sân. Ngoài ra, hãy cảnh giác với đối thủ, những người đang cố gắng cản trở và cướp bóng từ bạn. Thật không dễ dàng chút nào để tập trung vào quá nhiều việc cùng một lúc. Nhưng nếu dành chút thời gian khám phá chế độ luyện tập, kỹ năng của bạn sẽ được cải thiện lên rất nhiều.
 

tai game dream league soccer

Dream League Soccer cho phép tùy biến các cầu thủ về nhiều khía cạnh
 
2.3. Đừng quá dự đoán
Mặc dù phần lớn bạn sẽ đối mặt với đối thủ AI trong Dream League Soccer, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên đánh giá thấp đối thủ và mong đợi thực hiện những đường chuyền, cú sút mà không bị cản phá. Dàn cầu thủ AI trong game cực thông minh và họ có thể đoán được nếu bạn sử dụng cùng một chiến thuật hay một đường chuyền hai lần. Do đó, bạn cần đa dạng hành động của mình và sử dụng mánh khóe để qua mắt đối phương.
 
2.4. Phòng thủ trong Dream League Soccer như thế nào?
Nhiều người cho rằng phòng thủ quan trọng hơn tấn công trong bất kỳ môn thể thao nào. Nói cách khác, cách tấn công tốt nhất là phòng thủ tốt. Tuy nhiên, trong Dream League Soccer, phòng thủ và tấn công được đánh giá ngang bằng nhau. Tùy thuộc vào tình huống mà bạn cần chủ động trong hành động. Chẳng hạn như, lao thẳng vào cầu thủ đối phương đang giữ bóng, cản đường, cố gắng đuổi theo và làm bất cứ điều gì để cướp bóng.
 
2.5. Phát triển cầu thủ đạt tới tiềm năng của họ
Huấn luyện các thành viên trong đội tuyển với chương trình đào tạo cầu thủ đặc biệt để tăng kỹ năng, thể lực và nhiều chỉ số khác.
 
2.6. Đội hình và chiến thuật
Không phải đội hình mà người chơi đóng vai trò chính trong việc giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đội hình bạn lựa chọn không có ảnh hưởng gì tới kết quả chung cuộc. 4-4-2 là một đội hình cân bằng mà rất nhiều đội bóng ngoài đời thực triển khai. Với 3 tiền đạo ở phía trước, bạn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn với đội hình 4-3-3 hoặc 3-4-3. Nếu bạn để thủng lưới nhiều bàn thắng, thì 5-3-2 hoặc 5-2-1-2 có thể làm giảm số lượng bàn thắng của đội đối phương. Hãy áp dụng chiến thuật của riêng mình trong một trận đấu.
 
Kể từ các phiên bản đầu tiên cho đến nay Dream League Soccer đã phát triển lên đến các phiên bản hiện đại hơn như Dream League Soccer 2019, Dream League Soccer 2020 hay Dream League Soccer 2021... mỗi phiên bản đều có những ưu điểm vượt trội, do đó bạn có thể truy cập Dream League Soccer 2019 tải miễn phí hay tải Dream League Soccer 2020 để chơi ngay kẻo lở.

3. Tùy biến cầu thủ trong Dream League Soccer

Hệ thống các cầu thủ trong game bóng đá  Dream League Soccer rất phong phú và người chơi có thể thay đổi các cầu thủ trên tất cả các mặt bao gồm: màu áo và họa tiết áo, font chữ cho số áo, viền áo và cổ áo,.... các bạn có thể xem hướng dẫn tùy biến cầu thủ trong Dream League Soccer được trình bày cụ thể trên mục thủ thuật  của TAIMIENPHI.VN.

4. Tính năng chính của Dream League Soccer:

- Sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố quản lý và mô phỏng.
- Chọn một đội tuyển và đi từ các giải đấu nhỏ nhất, chinh phục những trận đấu quy mô lớn hơn và vươn xa ra toàn thế giới.
- Chọn đội trưởng với tính cách đặc trưng để truyền cảm hứng cho tất cả thành viên trong đội.
- Lập kế hoạch huấn luyện cụ thể cho từng cầu thủ.
- Ghé thăm thị trường chuyển nhượng, ký hợp đồng với cầu thủ mới và bán những cầu thủ không phù hợp với phong cách chơi của bạn.
- Phát triển sân vận động của riêng bạn.
- Cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra trước mỗi mùa giải.
- Chọn đội hình ra sân hoàn hảo nhất cho mỗi trận đấu. Lập chiến thuật và chiến lược thi đấu hiệu quả.

5. Game liên quan 

FIFA Soccer 07 vẫn là phiên bản game bóng đá được nhiều game thủ yêu thích với nhiều tính năng nổi trội; trong game FIFA Soccer 07, người chơi sẽ được làm chủ cuộc chơi của mình, kiểm soát từng khoảnh khắc trên sân cỏ, đồng thời nắm bắt mọi cơ hội để ghi bàn, từ đá phạt, đá penalty đến phạt góc.

Với những ai đang sử dụng thiết bị Android, các bạn có thể tham khảo game PES2017 cũng là game bóng đá vô cùng hấp dẫn, game PES2017 sở hữu bộ sưu tập nhiều cầu thủ nổi tiếng, có thể chơi ở cả chế độ trực tuyến lẫn ngoại tuyến.

 


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dream League Soccer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream League Soccer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream league soccer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream League Soccer 2024 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm