download Dream League Soccer cho Android 4.10

Dream League Soccer cho Android

 4.10

Download Dream League Soccer cho Android - Game bóng đá, quản lý đội bóng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/05/2023

Dream League Soccer cho Android phiên bản game quản lý bóng đá trên di động, nơi người chơi sẽ trong vai một nhà cầm quân bóng đá với nhiệm vụ chiêu mộ các cầu thủ để xây dựng một đội bóng mạnh nhất thế giới, đi tham gia các giải đấu và giành chiến thắng. Tất cả các đặc điểm của game, từ nội dung đến hình ảnh các cầu thủ, sân đấu, hoạt động... trong Dream League Soccer cho Android đều mang đến cho bạn cảm giác được sống từng phút từng giây với không khí bóng đá cuồng nhiệt.


 

1. Giới thiệu về Dream League Soccer cho Android - Game quản lý bóng đá trên di động

Dream League Soccer cho Android là game quản lý bóng đá chất lượng cao, được đánh giá là đối thủ cạnh tranh của tên tuổi lớn như FIFA trên thiết bị di động. Với lối chơi nhịp độ nhanh, đồ họa đẹp mắt và nội dung có chiều sâu, game thể thao vua này chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm trong một thời gian dài, thách thức bạn phát triển thông qua các giải đấu và dần trở thành câu lạc bộ giỏi nhất thế giới.
 

dream league soccer cho android

Tải Dream League Soccer cho Android - Game đá bóng hấp dẫn cho điện thoại

Như bao game mô phỏng quản lý đội bóng khác, mục tiêu của người chơi trong Dream League Soccer cho Android là xây dựng một đội bóng đỉnh nhất hành tinh. Để làm được điều đó, bạn cần ký hợp đồng với các cầu thủ hàng đầu như Gareth Bale để dần tạo nên đội bóng trong mơ của mình. Chiêu mộ các siêu sao, xây dựng sân vận động và tham gia các giải đấu bóng đá có quy mô từ nhỏ tới lớn để tiến gần hơn với vị trí số 1 thế giới. 
 
Việc vươn tới thứ hạng cao là cả một quá trình phấn đấu, mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Đóng vai trò là một nhà quản lý tài ba, bạn phải xây dựng đội hình ra sân phù hợp, hoàn thiện phong cách của mình và lập chiến thuật để đánh bại đối thủ nhằm chinh phục 6 giải đấu và cuối cùng là tiến đến Elite Division danh giá để hoàn thành mục tiêu mùa giải. Dream League Soccer cho Android có lối chơi chân thực với AI chiến lược thông minh, mang đến trải nghiệm vừa thách thức vừa gây nghiện. 
 

Hình ảnh mới, đồ họa chân thực
 
Với hình ảnh hoàn toàn mới, đồ họa chân thực, gameplay 60fps sống động, Dream League Soccer cho Android là ví dụ điển hình của một game bóng đá hoàn hảo, nắm bắt bản chất thực sự của một trò chơi đẹp về hình thức, hay về nội dung. 

Nếu là fan hâm mộ của làng túc cầu chắc hẳn bạn sẽ không dễ bỏ qua Dream League Soccer cho Android, một trong những tựa game mô phỏng trò chơi đá bóng ăn khách nhất thế giới. Với Dream League Soccer cho Android bạn không chỉ phát huy kỹ năng điều khiển trái bóng của mình mà còn thể hiện được tài cầm quân, chiêu mộ cầu thủ để xây dựng nên một tập thể vững mạnh, chinh chiến khắp thế giới.

 

Thể hiện tài năng của nhà cầm quân trong Dream League Soccer

Nhiệm vụ của người chơi trong Dream League Soccer cho Android là xây dựng và quản lý một đội bóng đỉnh cao với các cầu thủ xuất sắc. Dẫn dắt họ để tham gia trành tài ở các giải đấu hàng đầu. Trong quá trình chơi, bạn có thể chuyển nhượng, mua hay bán những cầu thủ mà mình muốn để kiếm được những khoản tiền ảo trong game.

 

Sống cùng không khí bóng đá cuồng nhiệt

Đối thủ của bạn là những đội bóng được điều khiển bằng AI thông minh giúp tạo nên một trải nghiệm đá bóng đầy thử thách và lôi cuốn. Với hệ thống điều khiển trực quan và đồ họa ấn tượng, Dream League Soccer cho Android là tựa game quản lý bóng đá hoàn hảo, ghi lại những khoảnh khắc chân thực từ môn thể thao mà bạn yêu thích.

dream league soccer cho android 2

Download Dream League Soccer cho Android - Game đá bóng hấp dẫn cho máy tính bảng

Trong Dream League Soccer cho Android, nếu giành chiến thắng ở mỗi giải đấu, người chơi có cơ hội nhận được những phần thưởng có giá trị. Chính vì vậy dành được thật nhiều huy chương đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều tiện để củng cố đội bóng, nâng cấp sân vận động và đào tạo tốt hơn các cầu thủ trong đội của mình. Sau mỗi trận đấu, kinh nghiệm cầu thủ cũng tăng lên nhờ vậy các kỹ năng của cầu thủ cũng được cải thiện nhiều hơn so với những level đầu.

2. Một số mẹo chinh phục game Dream League Soccer cho Android:

2.1. Nắm vững cách điều khiển
Một trong những điều quan trọng nhất trong Dream League Soccer for Android là nắm vững cách điều khiển để có thể thực hiện một đường chuyền tốt, một quả tạt tốt hoặc một cú sút tốt. Bằng cách tham gia nhiều trận đấu, khả năng của bạn sẽ dần cải thiện.
 
2.2. Tham gia các trận đấu online
Cách tốt nhất để học cách chơi là so tài với người chơi khác. Bạn có thể cạnh tranh với bạn bè hoặc người chơi ngẫu nhiên. Khi va chạm với người chơi thực, bạn sẽ được cọ xát và tìm hiểu các bước di chuyển của đối phương.
 
2.3. Hãy sẵn sàng để thua
Khi thua bạn mất đi nhiều thứ và cũng có được nhiều thứ, do đó hãy sẵn sàng để đón nhận những trận thua không mong muốn và từ đó học tập được kỹ năng, chiến thuật mới để áp dụng cho trận đấu tiếp theo.
 
2.4. Thị trường chuyển nhượng
Hãy cố gắng đừng bán bất kỳ cầu thủ nào trong một thời gian. Giữ đội bóng có số lượng cầu thủ lớn để thay người ra sân, nhưng đồng thời ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi hơn cho đội của mình. Ai cũng muốn sở hữu những cái tên đình đám cho đội tuyển của mình, nhưng trước tiên hãy xem xét đánh giá về từng cầu thủ để tìm cầu thủ chất lượng cao nhưng có giá phải chăng nhất có thể. Sau này, khi đã ổn định, bạn dần có thể bán những cầu thủ chất lượng thấp và thay vào bằng những người chơi tốt hơn.
 
2.5. Chiến thuật nào là tốt nhất?
Tìm ra đội hình và cách tấn công, phòng thủ hiệu quả nhất trong từng trận đấu. Đội hình 4-3-3 hay 4-4-2 là tốt nhất đối với bạn?
 
2.6. Phát triển cầu thủ
Khi đã có một nền tảng cầu thủ khá ổn định, bạn hãy tới mục Player Development và bắt đầu huấn luyện họ để cải thiện các chỉ số. Một lần huấn luyện mất khá nhiều tiền, nhưng nếu bạn nâng cấp các ngôi sao hiện có của mình và làm cho họ trở nên tốt hơn, tất cả sẽ xứng đáng với tất cả số tiền bạn bỏ ra và bạn sẽ không phải chuyển nhượng quá nhiều.
 
2.7. Để mắt tới năng lượng của cầu thủ
Năng lượng cực kỳ quan trọng đối với mỗi cầu thủ vì họ sẽ có màn thể hiện tốt hơn khi thang đo này đầy. Để giữ mức năng lượng của cầu thủ cao nhất có thể, bạn đừng quên tận dụng lựa chọn thay người ra sân trong mỗi trận đấu và hãy đảm bảo xoay vòng liên tục. Khi trận đấu diễn ra có vẻ dễ dàng, hãy để các siêu sao có cơ hội nghỉ ngơi.

3. Tính năng chính của Dream League Soccer cho Android:

- Các cầu thủ được thiết kế lấy cảm hứng từ ngoài đời thực mang đến trải nghiệm đá bóng chân thực nhất cho game thủ.
- Tự do tạo, tùy chỉnh và điều khiển đội bóng trong mơ của bạn.
- 6 giải đấu và 7 cuộc tranh Cup.
- Tham gia các sự kiện trực tuyến để giành giải thưởng và vinh quang.
- Xây dựng sân vận động của riêng bạn.
- Phát triển cầu thủ với độ chính xác và mục tiêu cao hơn.
- Các mục tiêu mùa giải khiến bạn quay lại game thường xuyên.
- Bảng xếp hạng và thành tích để theo dõi thứ hạng của mình.
- Tùy chỉnh kit và logo của riêng bạn.
- Đồng bộ hóa quá trình chơi game trên nhiều thiết bị.
 - Âm nhạc độc quyền được soạn bởi The Luka State, Sunset Sons, Jack Wins, Vistas & Only The Poets.

4. Cách chơi Dream League Soccer cho Android

Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn toàn diện về cách chơi game Dream League Soccer for Android để các bạn dễ dàng nắm bắt được những nhiệm vụ trong game, chủ động trong mọi tình huống và mang vinh quang về cho đội bóng.

5. Game liên quan

Top Eleven cho iPhone là tựa game quản lý bóng đá rất được các game thủ ưa chuộng trên mạng xã hội Facebook và nay đã có phiên bản được cung cấp miễn phí cho các thiết bị iOS. Sở dĩ như vậy bởi Top Eleven cho iPhone là trò chơi thể thao trực tuyến lôi cuốn giúp người chơi có cơ hội thành lập một đội bóng cho riêng mình và huấn luyện các cầu thủ theo chiến thuật do chính mình đề ra.

FIFA Soccer 08 là tựa game đá bóng đỉnh cao do EA phát hành, đón nhận sự yêu thích nồng nhiệt của game thủ tiếp nối sự thành công của phiên bản tiền nhiệm. Trong FIFA Soccer 08 có sự xuất hiện của các giải đấu bóng đá mới nhất cùng số lượng cầu thủ ấn tượng, hệ thống chuyển động của cầu thủ linh hoạt, nhanh nhẹn cùng những pha sút bóng điêu luyện.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream League Soccer cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream league soccer cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream League Soccer cho Android 4.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm