download DSS DJ 5.6

DSS DJ

 5.6

Download DSS DJ - Mix nhac, công cụ học DJ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

DSS DJ là phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp, giúp bạn mix các bản nhạc yêu thích trong không gian ảo, khai thác các tính năng và hiệu ứng DJ mạnh mẽ. Với DSS DJ, bạn sẽ có cơ hội sử dụng và trải nghiệm các kỹ thuật DJ hàng đầu mà không cần sử dụng đến bàn xoay hay các thiết bị DJ khác.



DSS DJ cho phép bạn phối 2 file nhạc MP3 và thêm các hiệu ứng âm thanh cho bản nhạc mới như tạo tiếng vang, làm méo tiếng, thêm vòng lặp, lặp lại đoạn nhạc, v.v. Hầu hết các chức năng điều khiển trong DSS DJ đều được phân bố có quy luật, nhờ thế việc mix nhạc sẽ trở nên đơn giản hơn và hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn mix nhạc cho các night club chỉ với một chiếc máy tính laptop và một bộ headphone, DSS DJ chính là phần mềm dành cho bạn.

Nhắc đến các phần mềm DJ thì Virtual DJ được coi là phổ biển hơn cả với các công cụ mix nhạc, trộn nhạc hoàn hảo không thua kém những công cụ mix nhạc từ các DJ chuyên nghiệp, với Virtual DJ bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ trở thành DJ chuyên nghiệp của mình thành hiện thực.

Về cơ bản, DSS DJ là phần mềm trộn âm thanh ảo độc lập, thiếu mất một số tính năng thường thấy của các ứng dụng mix nhạc DJ đa năng như không có bộ trống hay đàn synthesizer. DSS DJ không chỉ được sử dụng cho các buổi biểu diễn trực tiếp, mà còn có khả năng thu âm các file audio chất lượng cao theo định dạng WAV trong studio.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng DJ Mix Pro có khả năng làm việc với nhiều định dạng nhạc khác nhau và tạo ra những bản DJ thú vị, ưu điểm của DJ Mix Pro là tích hợp nhiều hiệu ứng âm thanh để bạn được những sản phẩm âm nhạc như ý muốn.

Các tính năng chính của DSS DJ:

- Mix nhạc chuyên nghiệp.

- Nhiều hiệu ứng DJ mạnh mẽ.

- Thu âm file audio chất lượng cao.



Liên kết tải về - [2.17MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • DSS DJ 5.6 (Bản chuẩn cuối) - 07/03/2007 Download



Bài viết liên quan

  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Top 10 phần mềm DJ đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm DJ chất lượng để pha trộn các bản nhạc và tạo ra những bản nhạc hay chất lượng. Hiện nay, không quá khó để tìm phần mềm mix nhạc nhưng đâu mới là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí cho PC? Vì vậy, hãy cùng Taimienphi.vn tìm ngay dưới đây để có lựa chọn phần mềm DJ nhạc tốt nhất nhé.
  • Cách sử dụng Virtual DJ trên máy tính
    Với công nghệ DJ thông minh tiên tiến nhất và các tính năng trực quan, cách sử dụng VirtualDJ rất đơn giản cho bất kỳ DJ nào, cho dù bạn mới bắt đầu vào nghề. Và VirtualDJ miễn phí cho mục đích sử
  • Cách cài virtual dj, setup Virtual DJ Pro mix nhạc
    Là một phần mềm Mix nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng Virtual DJ được rất nhiều người sử dụng. Luôn đi đầu trong lĩnh vực làm nhạc, Virtual DJ còn cung cấp những tính năng và công cụ tiên tiến nhất để bạn
  • Lời bài hát Ngày Mai Em Đi
    Lời bài hát Ngày Mai Em Đi do nhạc sỹ Thái Thịnh viết lời được ca sĩ Lê Hiếu cho ra mắt khá lâu, tuy nhiên mới đây ca khúc này đã được làm mới bởi sự kết hợp giữa ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu dưới
  • Chơi DJ trên Windows Phone chuyên nghiệp bằng Edjing Pro
    Chơi DJ trên Windows Phone chuyên nghiệp bằng Edjing Pro giúp bạn phối được những bản nhạc theo phong cách của riêng mình. Để Chơi DJ chuyên nghiệp trên Windows Phone bằng Edjing Pro hãy xem bài viết
  • Nhạc chuông Free Fire miễn phí hay nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mỗi bài hát, nhạc chuông Free Fire miễn phí đều được thực hiện và sử dụng để đánh dấu các sự kiện, màn hợp tác giữa Free Fire và các nhân vật nổi tiếng như DJ Alok hay DJ KSHMR, ... .
  • Virtual DJ Pro - Xử lý lỗi "Protection error 8"
    Lỗi Protection error 8 là lỗi không quá lạ và rất nhiều người đã từng gặp phải sau khi cài đặt xong phần mềm Virtual DJ Pro để mix nhạc. Bài viết dưới đây của taimienphi.vn sẽ giúp bạn khắc phục sự
  • Cách chỉnh sửa nhạc, cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 cutter and Editor
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Free MP3 cutter and Editor là phần mềm hỗ trợ người dùng cắt, chỉnh sửa nhạc miễn phí được rất nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Nếu chưa biết cách chỉnh sửa nhạc, cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 cutter and Editor như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac hiện nay như Vox ... mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng tạo danh sách phát cũng như tùy chỉnh thư viện nhạc, cấu hình các cài đặt âm thanh, ... .
  • Chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Photoshop Express, Photo Fix và Photoshop Mix là 3 ứng dụng Photoshop phổ biến cho các thiết bị iOS. Sử dụng mỗi ứng dụng cho các mục đích cụ thể riêng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop trên iPhone bằng các ứng dụng này.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DSS DJ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dss dj là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3D DJTrộn nhạc, tạo nhạc DJ
  • MixPadsTrộn nhạc, tạo nhạc dj độc đáo
  • MegaSeg DJMix nhạc, tạo nhạc DJ
  • DJ Mixer ProMix nhạc, tạo nhạc DJ
  • SAM DJỨng dụng mix nhạc, chỉnh sửa, tạo nhạc dj
  • Virtual DJMix nhạc, trộn nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng
  • RemixliveMix nhạc với nhiều hiệu ứng sinh động
  • DJ MixstationTrộn âm thanh, tạo nhạc DJ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm