download MixPads Cho Android

MixPads

 Cho Android

Download MixPads - Trộn nhạc, tạo nhạc dj độc đáo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/06/2022

MixPads là ứng dụng mix nhạc mang đến cách thức đơn giản nhất để tạo nhạc dance và dj của riêng bạn với bộ điều chỉnh âm và hiệu ứng âm thanh độc đáo. MixPads còn cho phép bạn ghi âm thanh chất lượng cao, lồng giọng nói ghi âm của bạn vào trong các bản nhạc, sử dụng các điều chỉnh tự động để tạo bản nhạc tốt nhất.


 

1. Giới thiệu về MixPads

MixPads mang đến 30 trống đệm với các vòng lặp âm nhạc gốc, bao gồm các dây dẫn, bass, trống, giọng nói, bộ gõ và các hiệu ứng âm thanh khác nhau; 12 miếng đệm âm thanh sáng tạo để trộn nó trong bài hát của bạn; 9 hiệu ứng âm thanh chất lượng phòng thu: Delay, Reverb, Flanger, Low Pass, High Pass, BandPass, Notch, Low shelf, High Shelter. Người dùng cũng có thể tải nhạc hoặc mẫu của riêng bạn từ thẻ sd trong bảng phối âm dj sau đó sử dụng bộ trộn âm thanh launchpad linh hoạt để điều chỉnh và trộn âm thanh chính xác.

mixpads

Download MixPads, Trộn nhạc, tạo nhạc dj độc đáo

MixPads hỗ trợ ghi âm không giới hạn với chất lượng cao sau đó tạo hiệu ứng DJ cho bản ghi âm, ghi giọng nói của bạn hoặc bất kỳ âm thanh foley nào từ mic, sau đó sử dụng nó trong bản nhạc dj. Giao diện của ứng dụng cung cấp thanh thanh trượt trực quan để điều chỉnh âm lượng âm thanh và các thông số khác. MixPads làm việc với nhiều định dạng âm thanh khác nhau, hỗ trợ càm ứng đa điểm, điều hướng nhanh qua thư viện nhạc của bạn.

2. Các đặc điểm chính của MixPads:

- Tạo nhạc DJ với nhiều bộ đệm và hiệu ứng âm thanh.
- 9 hiệu ứng âm thanh chất lượng phòng thu.
- Ghi âm giọng nói và lồng vào bản nhạc.
- Điều chỉnh âm lượng và các thông số khác cho âm thanh.

3. App liên quan

Pacemaker cũng là ứng dụng mix nhạc và tạo nhạc dj chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiều hiệu ứng âm thanh và các định dạng nhạc khác nhau, các chức năng thay đổi tần số, âm lượng, độ cao, làm méo âm thanh, tạo đoạn lặp.....ngoài ra Pacemaker còn có chế độ pha trộn nhạc tự động, nghe các file nhạc trước khi phối.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MixPads được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mixpads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MixPads Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virtual DJ 5/5 Mix nhạc, trộn nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng
  • Remixlive 0/5 Mix nhạc với nhiều hiệu ứng sinh động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm