download EDFbrowser  1.95

EDFbrowser

  1.95

Download EDFbrowser - Trình xem và phân tích tệp EDF

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/07/2022

EDFbrowser là trình xem đồ họa được thiết kế dành riêng cho những ai đang tìm kiếm công cụ phân tích và mở các tập tin lưu chuỗi thời gian với các định dạng như EDF, EDF+, BDF, BDF+ và REC, thêm hay xóa các tín hiệu từ các tập tin chuỗi thời gian và hỗ trợ chức năng chuyển đổi giữa các định dạng tập tin được hỗ trợ.


Giao diện GUI của EDFbrowser không thực sự ấn tượng với thiết kế hình ảnh nhưng được đánh giá cao nhờ ưu điểm tiện dụng. Khi bạn thêm tập tin vào bảng chính, ứng dụng sẽ tự động phát hiện các tín hiệu, và cung cấp thông tin về tiêu đề, ngày ghi hình và thời lượng phát của tập tin đó.

Với các game thủ, các bạn có thể trải nghiệm phần mềm VisualBoyAdvance với chức năng giả lập chơi GameBoy Advance trên máy tính dễ dàng, cho phép chơi game bất cứ ở đâu và vào lúc nào, ngoài ra, VisualBoyAdvance còn cung cấp nhiều tính năng như: tìm kiếm cheat, tách âm thanh, capture, ... và nhiều điều thú vị khác chờ bạn khám phá.


EDFbrowser
Download EDFbrowser - Phần mềm Trình xem và phân tích tệp EDF

EDFbrowser cho phép bạn thêm hay xóa các tín hiệu, và trong trường hợp cần xóa một tín hiệu đặc biệt nào đó, bạn chỉ cần click chuột trái vào nhãn tín hiệu muốn xóa. Ngoài ra, bạn được phép điều chỉnh vị trí và kích thước của tín hiệu, cũng như sắp xếp chúng theo trình tự nhất định, xem dải tín hiệu, bật hay tắt chức năng phát hiện và tính toán nhịp tim, xem thống kê nhịp tim, sử dụng thước nổi, thay đổi màu sắc và điều chỉnh màn hình.

EDFbrowser hỗ trợ tính năng chuyển đổi toàn bộ tín hiệu trong tập tin EDF hoặc BDF sang tập tin thuần văn bản ASCII, xuất chú thích sang EDF+ hoặc XML, đo Z-EEG, chuyển đổi tập tin ASCII sang định dạng EDF hoặc BDF.

Các tính năng chính của EDFbrowser:

- Phân tích và mở tập tin EDF, EDF+, BDF, BDF+ và REC.

- Chuyển đổi tập tin theo các định dạng được hỗ trợ.


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

EDFbrowser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EDFbrowser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edfbrowser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm