download Ednamos CCTV Camera Cho Android

Ednamos CCTV Camera

 Cho Android

Download Ednamos CCTV Camera - Ứng dụng camera giám sát cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/05/2020

Ednamos CCTV Camera là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành chiếc camera giám sát an ninh mini khi bạn ở xa. Bạn có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng, kể cả là máy vi tính.




Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, bạn không cần phải lắp các loại camera giám sát an ninh đắt tiền mà chỉ cần có 2 thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính, ...) trở lên và kết nối mạng ổn định là bạn có thể giám sát và đảm bảo vấn đề an ninh với sự trợ giúp từ các ứng dụng CCTV Camera dành cho smartphone. Trong số các ứng dụng này, nổi bật nhất phải kể đến ứng dụng Ednamos CCTV Camera. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu ngay về nó nhé!

1. Giới thiệu chung về Ednamos CCTV Camera

Ednamos CCTV Camera là một ứng dụng hữu ích dành cho điện thoại thông minh/máy tính bảng cho phép bạn giám sát an ninh hiệu quả. Với những tính năng ưu việt của mình, Ednamos CCTV Camera sẽ rất phù hợp với đối tượng người dùng mong muốn có một phiên bản camera giám sát giá rẻ. Ví dụ: bạn có thể sử dụng Ednamos CCTV Camera để theo dõi con trẻ của bạn, theo dõi thú cưng, giám sát người giúp việc, ... khi bạn ở xa.

ednamos cctv camera

Ứng dụng Ednamos CCTV Camera được sử dụng với Camera IP và một thiết bị thông minh. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên các thiết bị thông minh như máy tính bảng và điện thoại. Ứng dụng hiện tại chưa có phiên bản dành cho PC. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trên máy tính bằng cách cài đặt thêm một phần mềm giả lập Android.

Để trải nghiệm phần mềm hữu dụng này, bạn hãy download Ednamos CCTV Camera về smartphone Android hoặc iOS của bạn và bắt đầu sử dụng ngay. Giải pháp giám sát an ninh này hiện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là những người dùng có từ 2 thiết bị thông minh trở lên và những người dùng không muốn sử dụng màn hình LCD và máy ảnh đắt tiền cho việc giám sát an ninh của họ.

2. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Ednamos CCTV Camera:

 
Bước 1: Bạn truy cập ứng dụng Google Play và nhập từ khóa " Ednamos CCTV Camera". Nhấn "Cài đặt" để tiến hành cài đặt ứng dụng trên thiết bị.
 
Bước 2: Quá trình cài đặt hoàn thành, bạn nhấn "Mở" để bắt đầu khởi động ứng dụng.
 
Bước 3: Ednamos CCTV Camera yêu cầu truy cập thư viện ảnh và sử dụng tính năng ghi âm trên thiết bị. Bạn nhấn "Cho phép" để tiếp tục.
 
Bước 4: Cửa sổ làm việc của Ednamos CCTV Camera xuất hiện bao gồm 2 mục Viewer CCTV Camer.
 
Bước 5: Nhấn Start để bắt đầu sử dụng tính năng Viewer
 
Bước 6: Để kết nối với Camera CCTV, bạn sử dụng camera sau của điện thoại để quét mã QR trên thiết bị. Sau khi nhận diện thiết bị thành công, ứng dụng sẽ tự động kết nối với Camera.

3. Một số lưu ý khi cài đặt và sử dụng Ednamos CCTV Camera

Sau khi download ứng dụng về điện thoại, sẽ có một số lưu ý về cách sử dụng như sau:

- Sau khi cài đặt ứng dụng vào điện thoại, bạn sẽ sử dụng chiếc điện thoại này làm camera giám sát (CCTV Camera) lắp đặt tại bất cứ nơi đâu bạn muốn

- Sử dụng giá đỡ điện thoại để cố định vị trí của CCTV Camera (trong phòng ăn / phòng ngủ hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn)

- Luôn sạc pin cho điện thoại để bạn có thể xem CCTV Camera ở bất kỳ nơi nào khác miễn là bạn có internet

- Sử dụng thêm ống kính Fisheye để mở rộng góc quay cho camera

- Sử dụng một thiết bị khác (ví dụ: điện thoại, laptop, máy tính bảng, ...) để scan mã QR và xem những hình ảnh/video thu được từ ứng dụng Ednamos CCTV Camera

ednamos cctv camera 2

4. Những tính năng nổi bật của Ednamos CCTV Camera

Sau khi dùng thử nghiệm và khảo sát trải nghiệm người dùng, taimienphi.vn nhận thấy Ednamos CCTV Camera có một số tính năng nổi bật như sau:

- Ứng dụng miễn phí

Bạn sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào khi sử dụng ứng dụng. Thi thoảng bạn sẽ gặp một số video quảng cáo nhưng bạn có thể đăng ký Remove All Ads, sử dụng phiên bản 7 ngày dùng thử miễn phí là có thể tắt quảng cáo mà không mất bất kỳ chi phí nào. Bạn chỉ cần đăng ký trên thiết bị Viewer của mình (thiết bị cho phép bạn xem video trích xuất từ thiết bị camera).

- Ghi lại mọi khoảnh khắc qua camera dễ dàng sau khi bạn lắp đặt smartphone tại địa điểm mà bạn mong muốn đảm bảo an ninh
- Tính năng phát lại hiệu quả

Người dùng có thể dễ dàng theo dõi những gì đang diễn ra thông qua camera khi ở xa và thậm chí là xem lại những gì đã xảy ra mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

- Thiết lập một hệ thống bảo mật hiệu quả chỉ bằng cách sử dụng internet, điện thoại và camera IP
- Công cụ thông minh và tiên tiến của Ednamos CCTV Camera giúp người dùng điện thoại thông minh có thể theo dõi và bảo vệ tài sản của mình tốt hơn
- Tích hợp tính năng báo động bằng âm thanh

Người dùng có thể cài tính năng này để nhận được cảnh báo từ Ednamos CCTV Camera khi có kẻ xấu đột nhập, trộm cắp tài sản.

- Đơn giản, dễ sử dụng

Sau khi tải ứng dụng và lắp đặt Ednamos CCTV Camera, bạn có thể sử dụng ngay mà không cần phải đăng ký tài khoản.

- Khả dụng với nhiều thiết bị

Bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên smartphone hoặc máy tính bảng. Nếu muốn sử dụng trên laptop, máy tính bàn thì bạn chỉ cần cài thêm một phần mềm giả lập Android là có thể bắt đầu giám sát an ninh ngay.


Liên kết tải về - [41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ednamos CCTV Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ednamos cctv camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ednamos CCTV Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm