download Butter Camera Cho Android

Butter Camera

 Cho Android

Download Butter Camera - Chỉnh ảnh ảnh, ghép sticker kiểu Trung Hoa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/09/2021

Butter Camera 黄油 相机 (hay còn gọi là Plog) là ứng dụng chỉnh sửa ảnh kiểu Trung đã và đang được các bạn trẻ ưa chuộng, cung cấp nhiều bộ lọc, hiệu ứng, các công cụ chỉnh ảnh và đặc biệt là nhiều bộ Stiker ấn tượng cho người dùng. Không chỉ là kho sticker, emoji có sẵn, Butter Camera còn mang đến những tài nguyên được chia sẻ liên tục bởi cộng đồng người dùng.



Nội dung bài viết:
  1. Giới thiệu Butter Camera.
  2. Link tải.
  3. Tính năng chính.

1. Giới thiệu về Butter Camera

Butter Camera cung cấp cho người dùng các sticker chữ Trung Quốc, hoặc các emoji hình trái tim, hoa quả rất độc đáo và lạ mắt để bạn thêm vào hình ảnh cá nhân. Butter Camera còn có sẵn nhiều bộ lọc ảnh đẹp, phù hợp với giới trẻ, tính năng làm thon gọn khuôn mặt, điều chỉnh thông số ảnh như: tăng giảm độ sáng, độ tương phản, độ nét giúp bức ảnh của bạn có chất lượng tốt nhất cho hình ảnh trước khi khoe trên mạng xã hội. bản Butter Camera download hiện hỗ trợ trên cả nền tảng Android và iPhone, bạn có thể tải app Butter Camera cho thiết bị của mình để sử dụng, đối với Butter Camera cho Android thì tải Butter Camera APK từ Google Play để tiện cài đặt.

Yitian cũng là ứng dụng chụp ảnh và tạo các hình ảnh theo phong cách ngọt ngào kiểu Trung Hoa, ưu điểm của Yitian là tích hợp AI vào việc chỉnh sửa, nhiều bộ lọc ảnh thời trang ấn tượng để bạn làm đẹp cho chính mình.

tai butter camera

Butter Camera trên Android, iPhone, Chỉnh ảnh ảnh, ghép sticker kiểu Trung Hoa

Butter Camera còn giúp bạn dễ dàng áp dụng các màu sắc cho video của bạn theo phong cách Trung Hoa, mà bạn thường thấy xuất hiện trên mạng xã hội Tik Tok thời gian gần đây. Butter Camera là nơi bạn sẽ cập nhật được các xu hướng, trend mới trên hình ảnh và video được chia sẻ từ cộng đồng và chính bạn cũng là người có thể đóng góp các sticker đang hot đến những người dùng khác, tải Yitian hay Butter Camera hiện đang là trend chỉnh ảnh được các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

download butter camera

Butter Camera cho phép thêm nhiều Sticker sinh động vào ảnh

2. Link tải Butter Camera

Ứng dụng Butter Camera hiện hỗ trợ trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, các bạn tải app theo đường dẫn dưới đây:
- Tải Butter Camera cho Android
- Tải Butter Camera cho iPhone

3. Các đặc điểm chính của Butter Camera:

- Ghép các sticker chữ Trung Quốc cho hình ảnh.
- Nhiều bộ lọc ảnh ấn tượng và đẹp mắt.
- Tính năng làm thon gọn khuôn mặt.
- Điều chỉnh các thông số ảnh.
- Thêm màu sắc kiểu Trung Hoa cho video.

4. App liên quan

Cùng với Butter Camera hay Butter Camera thì Huang You cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo phong cách Trung Hoa cho phép bạn thêm các bộ lọc ảnh, điều chỉnh và làm đẹp khuôn mặt theo ý muốn, tạo ra những bức hình mang nét đẹp mới lạ, bên cạnh đó Huang You còn giúp bạn thay đổi kích thước ảnh, thêm sticker hay văn bản cho ảnh. 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Butter Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat butter camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Butter Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoRoom 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • Photo Overlays 3/5 Trộn ảnh, làm đẹp ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm