download CMS Abell 1.0

CMS Abell

 1.0

Download CMS Abell - Phần mềm camera giám sát

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2018

CMS Abell là phần mềm quản lý camera cho phép người dùng cầu hình và điều khiển chính xác camera giám sát, cũng như hỗ trợ tính năng nâng cấp firmware và tự động nhận diện camera.




CMS Abell là ứng dụng rất hữu ích nếu ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn được lắp đặt nhiều thiết bị camera theo dõi và bạn muốn dễ dàng kiểm soát toàn bộ hệ thống an ninh đó, Một khi cài đặt ứng dụng này trên máy, bạn sẽ dễ dàng giám sát từ xa, quay video kỹ thuật số nhanh chóng.

KBVISION cũng là ứng dụng theo dõi camera tương tự giúp bạn quay lại video với nhiều mức độ chất lượng khác nhau, giám sát an ninh hàng ngày, hơn thế nữa KBVISION cũng dễ dàng nâng cấp và điều chỉnh chất lượng để mang tới hình ảnh video có độ phân giải tốt nhất.

cms abell

Download CMS Abell - Phần mềm camera giám sát

CMS Abell có thể giúp bạn kiểm soát nhiều luồng video từ nhiều vị trí khác nhau chỉ với một vài thao tác đơn giản. Ngoài tiện ích cũng cho phép bạn lưu lại một đoạn video hoặc chụp màn hình rồi lưu ảnh. Với CMS Abell, người dùng dễ dàng thực hiện hàng loạt các tác vụ quản lý camera bao gồm nâng cấp và khôi phục thiết bị về các cài đặt mặc định ban đầu.

Ngoài CMS Abell ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm giám sát camera Camera Vantech sử dụng trực tiếp trên máy tính, hiển thị đồng loạt nhiều hình ảnh camera được gửi về để bạn quan sát được chi tiết hơn, hơn nữa Camera Vantech còn dễ dàng thêm mới một camera vào hệ thống quan sát, lưu lại các video trong máy tính và chụp ảnh từ camera.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CMS Abell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cms abell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VASTPhần mềm quản lý camera giám sát
  • iVMS 4200Phần mềm quản lý camera giám sát
  • Smart ViewerPhần mềm giám sát camera hiệu quả
  • Camera VantechPhần mềm quản lý camera cho máy tính
  • Nx WitnessPhần mềm quản lý camera chuyên nghiệp
  • Monitor ClientPhần mềm xem camera cho máy tính
  • Camera YooseePhần mềm quản lý camera giám sát Yoosee
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm