download ELearning School Cho Android

ELearning School

 Cho Android

Download ELearning School - Giải pháp học tập từ xa đến từ VNPT

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/10/2019

ELearning School là giải pháp phần mềm dạy học trực tuyến đến từ VNPT được phát hành trong thời gian chống dịch bệnh do virus nCoV gây ra, là giải pháp giúp các thầy trò có thể dạy và học từ xa, hạn chế các hoạt động học tập trung. ELearning School hỗ trợ các giáo viên số hóa tài liệu, thiết lập giáo án điện tử, còn các phụ huynh học sinh còn có thể theo dõi lịch sử tiến trình học của con em mình.


 

1. Giới thiệu về ELearning School

ELearning School là sản phẩm từ VNPT - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam hỗ trợ cho công cuộc dạy và học từ xa trong thời gian học sinh trên cả nước nghỉ học vì dịch Covid-19 nhằm đảm bảo kịp tiến độ giáo dục, để học sinh không sao nhãng kiến thức trên lớp, còn các giáo viên không quên nhiệm vụ dạy học. ELearning School cung cấp các giải pháp thiết lập giáo án điện tử cho giáo viên, theo dõi quá trình học, điểm danh và kiểm tra trực tuyến học sinh một cách chính xác giống như khi dạy trên lớp.

vnEdu LMS cũng là nền tảng học và thi trực tuyến do Tập đoàn VNPT phát triển, với chức năng hỗ trợ các giáo viên tổ chức các lớp học, còn các học sinh có thể tham gia nhiều khóa học khác nhau, làm các bài tập, bài kiểm tra trực tuyến theo yêu cầu, vnEdu LMS còn tạo môi trường tương tác giữa giáo viên, phụ huynh và học sinh, giúp nhà trường quản lý công tác dạy và học thuận lợi hơn.

elearning school

Download ELearning School, Giải pháp học tập từ xa đến từ VNPT

ELearning School mang đến lợi thế lớn nhất là việc học sinh có thể học và làm bài trực tuyến ngay trên phần mềm, đồng thời tăng khả năng tương tác, trao đổi bằng hình thức live stream, chat với giáo viên theo thời gian thực để có thể hỏi và nhận các câu trả lời ngay lập tức. ELearning School cung cấp các module chính gồm Tin tức- sự kiện, Hệ thống, Phân quyền, Người dùng, Khóa học, Kho học liệu, Kho tài liệu, Ngân hàng câu hỏi, Báo cáo... tạo nên một kênh nối giữa học sinh - nhà trường - gia đình hiệu quả.

2. Các đặc điểm chính của ELearning School:

- Giải pháp dạy và học từ xa.
- Thiết lập giáo án điện tử cho giáo viên.
- Theo dõi lịch sử tiến trình học của học sinh.
- Làm bài tập, bài thi trực tuyến.
- Tăng khả năng tương tác giữa học sinh và giáo viên.

3. App liên quan

ZOOM Cloud Meetings cũng là nền tảng học tập và hội nghị trực tuyến đang được ứng dụng rộng rãi bởi nhiều cơ quan và trường học trong mùa Covid hiện nay, giúp thủ trưởng có thể nhìn thấy các nhân viên, giáo viên điểm danh học sinh, học và họp trực tuyến thuận lợi, bên cạnh đó ZOOM Cloud Meetings còn cho phép chia sẻ hình ảnh, trang web và các tập tin trên các ứng dụng đám mây như Google Drive, Dropbox hoặc Box.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ELearning School được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elearning school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ELearning School Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Udemy 3/5 Ứng dụng học tập trực tuyến
  • Zoomtopia 3/5 Giải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa
  • RuangguruỨng dụng học online số 1 tại Indonesia
  • PluralsightKhóa học công nghệ thông tin online
  • WebinarJamKết nối và trò chuyện video trực tuyến
  • BlackboardQuản lý dữ liệu học tập cho sinh viên
  • MeritnationỨng dụng học tập trực tuyến cho học sinh
  • ePathshalaNền tảng giáo dục kỹ thuật số
  • Blackboard CollaborateGiải pháp học tập, hợp tác trực tuyến
  • ZeniusPhần mềm học tập trực tuyến cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm