download vnEdu LMS Cho Android

vnEdu LMS

 Cho Android

Download vnEdu LMS - Nền tảng học và thi trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/10/2023

vnEdu LMS là một ứng dụng học online và thi trực tuyến của vnEdu do VNPT Group phát triển, vnEdu LMS cho phép giáo viên tổ chức các buổi học trực tuyến chất lượng cao với video và hỗ trợ trực tiếp. Học sinh có thể trò chuyện, chia sẻ tài liệu và tham gia vào các hoạt động học tập tương tác. vnEdu LMS giúp tối ưu hóa việc quản lý nguồn lực giảng dạy, từ việc tạo và quản lý nội dung đến theo dõi tiến trình học tập của học sinh, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất giảng dạy.


1. Giới thiệu về vnEdu LMS

vnEdu LMS là nền tảng dạy, học và thi trực tuyến dành cho cả giáo viên lẫn học sinh, giúp cô và trò có thể tương tác dễ dàng như khi dạy học trực tiếp ở lớp học. Đối với học sinh, các bạn có thể truy cập và tham gia rất nhiều khóa học, thực hiện làm các bài kiểm tra hay bài thi theo yêu cầu của giáo viên, hay theo dõi sát sao được tiến trình và kết quả học tập của bản thân. Còn đối với giáo viên, họ có thể tạo mới một khóa học hay các bài thi, chấm thi, quản lý tiến trình của học sinh, xem báo cáo thống kê đầy đủ để nâng cao phương pháp giảng dạy.

downloa vnedu lms

Download vnEdu LMS trên Android, iPhone, Nền tảng học và thi trực tuyến

vnEdu LMS còn hỗ trợ học sinh theo dõi các sự kiện, tin tức của nhà trường một cách chính xác cũng như các thông tin về khóa học mới, trò chuyện và trao đổi với giáo viên của mình. Đối với giáo viên, các bạn cũng có thể tạo một tài khoản cá nhân và đăng nhập để thiết lập các khóa học hay các bài thi của mình, thêm các học liệu, tạo rác bài giảng mang tính tương tác, quản lý học viên. Đây là một ứng dụng học tập phục vụ cho việc đào tạo trực tuyến hiệu quả, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho nền giáo dục.

tai vnedu lms

Tải vnEdu LMS, học trực tuyến, online

2. Các đặc điểm chính của vnEdu LMS:

- Hỗ trợ dạy và học trực tuyến.
- Nhiều khóa học cho các học sinh tham gia.
- Làm bài kiểm tra trực tuyến theo yêu cầu.
- Theo dõi các sự kiện, tin tức của nhà trường.
- Tạo môi trường tương tác giữa giáo viên và học sinh.

3. App liên quan

Baitap123 cũng là trang web học và thi trực tuyến với hệ thống bài tập phong phú được phân bổ cho từng chuyên đề, cấp học khác nhau, kho học liệu của Baitap123 rất đa dạng để người chơi lựa chọn, bổ sung nguồn kiến thức cho mình, đồng thời có thống kê kết quả làm bài, xem kết quả thi.

ELearning School cũng là giải pháp học tập trực tuyến từ xa đến từ VNPT hỗ trợ cho học sinh và giáo viên trong mùa dịch Covid, các học sinh dễ dàng học ở nhà, còn cá giáo viên thông qua ELearning School số hóa tài liệu, thiết lập giáo án điện tử, còn các phụ huynh học sinh còn có thể theo dõi lịch sử tiến trình học của con em mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vnEdu LMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnedu lms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vnEdu LMS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tuyensinh247.com 3/5 Học Online đầy đủ các môn cho học sinh Tiểu Học, THCS, THPT
  • K12Online 3/5 Nền tảng giáo dục, học và thi trực tuyến cho học sinh
  • SmartLMS ETEPNền tảng dạy và học trực tuyến
  • SkillshareHọc trực tuyến nhiều lĩnh vực
  • EduliveỨng dụng học trực tuyến tương tác cao
  • GradeupHọc tập và luyện thi trực tuyến
  • edXỨng dụng học trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • EdumallỨng dụng mua khóa học online, học trực tuyến qua điện thoại
  • HOC247 KidsNền tảng học trực tuyến cho học sinh Tiểu học
  • mobiEduGiải pháp học trực tuyến, giáo dục từ xa toàn diện
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm