download Udemy Cho Android

Udemy

 Cho Android

Download Udemy - Ứng dụng học tập trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/10/2019

Ứng dụng Udemy cung cấp cho người dùng di động một nền tảng học tập trực tuyến với rất nhiều khóa hoặc video được diảng dạy bởi các giảng viên chuyên gia, nội dung học tập phong phú đa dạng. Tham gia cùng hơn hàng triệu sinh viên đang thành thạo các kỹ năng mới, thăng tiến nghề nghiệp và khám phá những sở thích mới trên Udemy.




Ứng dụng học tập trực tuyến Udemy mang đến cho người học 130.000 khóa học video, được chia trong hơn 2.000 chủ đề, từ việc học lập trình đến thiết kế, tiếp thị, Photoshop, yoga,... Các khóa học mới, về các chủ đề tiên tiến như học máy, trí tuệ nhân tạo và blockchain, liên tục được làm mới trong ứng dụng học tập này nhằm mang đến cho học sinh, sinh viên nhiều lựa chọn hơn. 

vnEdu LMS cũng là nền tảng học và thi trực tuyến, hỗ trợ các giáo viên quản lý và theo dõi lớp học, giao bài cho học sinh, còn các học sinh thông qua vnEdu LMS sẽ được tham gia các khóa học với môn học yêu thích, sự kiện, cập nhật tin tức của nhà trường một cách chính xác.

udemy

Download Udemy, Ứng dụng học tập trực tuyến

 

Udemy cung cấp các nội dung học tập được truyền cảm hứng bởi hơn 50.000 giảng viên chuyên gia giảng dạy bằng hơn 60 ngôn ngữ khác nhau, cho phép tải về các khóa học ngoại tuyến và nghe các khóa học ở chế độ âm thanh, được phép đặt câu hỏi cho cả sinh viên và người hướng dẫn. Udemy có cả khóa học miễn phí và trả phí, có quyền truy cập trọn đời vào nội dung khi đăng ký bất kỳ khóa học nào

StudyBlue cũng là nền tảng học tập trực tuyến với các khóa học ngoại ngữ và khoa học chuyên ngành, học kỹ năng mềm, ngoài ra StudyBlue còn có hệ thống hàng trăm triệu thẻ ghi chú do hơn 8 triệu người dùng đóng góp.

Để hỗ trợ cho công tác học tập online trong mùa dịch Covid, phần mềm Zoom PC thường được các giáo viên và học sinh lựa chọn cới tính năng tạo cuộc họp video kết nối nhiều thành viên khác nhau, sử dụng Zoom PC còn cho phép người dùng chia sẻ file, tài liệu, hình ảnh lên các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox,...

Các tính năng chính của Udemy:

 

- Học tập online với các khóa học video

- Nội dung và chủ đề đa dạng

- Gồm khóa học miễn phí và trả phí

- Nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Đăng ký và sở hữu trọn đời nội dung


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Udemy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat udemy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wordwall 3/5 Công cụ hỗ trợ dạy học, thiết kế bài giảng
  • Ruangguru 3/5 Ứng dụng học online số 1 tại Indonesia
  • ELearning SchoolGiải pháp học tập từ xa đến từ VNPT
  • VNPT ElearningTạo môi trường học tập trực tuyến
  • Unacademy Learning AppỨng dụng học tập trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • PluralsightKhóa học công nghệ thông tin online
  • WebinarJamKết nối và trò chuyện video trực tuyến
  • BlackboardQuản lý dữ liệu học tập cho sinh viên
  • MeritnationỨng dụng học tập trực tuyến cho học sinh
  • ePathshalaNền tảng giáo dục kỹ thuật số
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm