download Emoji Keyboard cho Android 3.4.2346

Emoji Keyboard cho Android

 3.4.2346

Download Emoji Keyboard cho Android - Bàn phim biểu tượng cảm xúc dễ thương

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/07/2020

Emoji Keyboard cho Android là ứng dụng bàn phím trên Android với hàng trăm biểu tượng cảm xúc, hình động và nhãn dán sinh động để bạn thêm vào các tin nhắn. Emoji Keyboard cho Android hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, nhiều font chữ dễ dàng tùy biển, tạo các chủ đề bằng cách chọn ảnh của riêng bạn.


1. Giới thiệu về Emoji Keyboard cho Android

Emoji Keyboard cho Android cung cấp hơn 3000 biểu tượng cảm xúc, nhãn dán và hình động cho bàn phím của bạn, hơn 1000 chủ đề bàn phím Emoji để trang trí bàn phím của bạn với phong cách và chủ đề mới được thêm vào hàng tuần. Bên cạnh đó, bạn còn được lựa chọn hơn 1000 font chữ văn bản, cho phép thay đổi màu chủ đề và tùy chỉnh kiểu phông chữ, kích thước và màu sắc, hay đổi kích thước bàn phím sang chế độ một tay và phân chia bố cục bàn phím theo ý thích.

emoji keyboard cho android

Download Emoji Keyboard cho Android, Bàn phim biểu tượng cảm xúc dễ thương

Emoji Keyboard cho Android còn cho phép bạn tạo nhạc bàn phim với nhiều âm thanh khác nhau như piano piano, violin, guitar; chức năng gõ bằng cử chỉ, vuốt trơn tru, công nghệ nhập bằng giọng nói thông minh. Ngoài ra cũng như nhiều bàn phím thông minh khác, nó còn có tính năng dự đoán văn bản, sửa lỗi chính tả, tự động hoàn thành các từ bạn đang gõ và cung cấp cho bạn dự đoán từ tiếp theo chính xác.

2. Các đặc điểm chính của Emoji Keyboard cho Android:

- Hơn 3000 biểu tượng cảm xúc, hình dán, hình động.

- Hơn 1000 font chữ tùy biến.

- Nhiều chủ đề bàn phím để lựa chọn.

- Thay đổi kích thước bàn phím.

- Tạo nhạc bàn phím.

- Tính năng dự đoán văn bản.

- Tự động hoàn thành, sửa lỗi chính tả.

3. App liên quan

SwiftKey Keyboard cũng là ứng dụng hỗ trợ nhiều biểu tượng cảm xúc với hơn 100 chủ đề màu sắc và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt SwiftKey Keyboard còn tích hợp với các dịch vụ đám mây, ghi nhớ thông tin từ Gmail, Facebook, Twitter, Evernote và các chương trình khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Keyboard cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji keyboard cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Keyboard cho Android 3.4.2346


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm